Sunday, August 1, 2010

குன்னூருக்கு அப்புறம் குரூரம் பாகம் : 3

என் அம்மாவுக்கு அருகில் நின்றிருந்த குமார், அவள் தலை மயிரை பிடித்து தூக்கினான். அதற்குள் அவளை நெருங்கியிருந்த சம்பத் அவளது புடவையை பிடித்து சரசரவென இழுத்தான். ஒரே நொடியில் அம்மா ஜாக்கெட், பாவாடைக்கு மாறினாள். பதறிப்போய் மார்புக்கு குறுக்காக தன் கைகளை கட்டிக்கொண்டாள். பெற்ற பிள்ளைகள் கண் முன்னால் தனக்கு இந்த நிலைமை ஏற்பட்டு விட்டதே என்று எண்ணி கதறி அழுதாள். பிரசாத் அம்மாவை நெருங்கி அவள் கைகளை வலுக்கட்டாயமாக பிடித்து விலக்கினான். ஜாக்கெட்டுக்குள் விம்மிக்கொண்டிருந்த அம்மாவின் முலைகள் ரெண்டுக்கும் மென்மையாக முத்தம் கொடுத்தான். ஜாக்கெட்டுக்கு வெளியே தெரிந்த அம்மாவின் முலைக்காம்பு பதிவில் நாக்கால் நக்கினான்.

"இவ்வளவு அழகான முலையை கை வச்சு மறைக்கிரீங்களே ஆண்ட்டி.. என் அழகு முலையை பாருங்கடான்னு பெருமையா காட்டுறதை விட்டுட்டு... இனிமே அப்படி செய்யாதீங்க..."

அம்மாவை பார்த்து புன்னகையுடன் சொன்ன பிரசாத், அவள் எதிர்பார்க்காத ஒரு வினாடியில் 'ரப்ப்ப்ப்ப்ப்...' என்று அவள் கன்னத்தில் ஒரு அறை விட்டான். அம்மா துடித்துப் போனாள். சம்பத் அம்மாவின் புடவையை நான்கைந்து துண்டுகளாக 'டர்... டர்..' என கிழித்தான். அதை பிரசாத்திடமும், கெவினிடமும் தூக்கி எறிந்தான்.

"மத்த ரெண்டு குட்டிங்க கை, காலை கட்டிப்போடு மாமு.. அவளுகளை அப்புறமா கவனிக்கலாம்.."

சம்பத் சொல்ல, அவர்கள் இருவரும் லிசா, ஏஞ்சல் இருவரது கை கால்களை அம்மாவின் புடவை துணியால் கட்டினார்கள். உடலை அசைத்து துள்ளிய என் தங்கைகள் இருவரும் அவர்களிடம் மாறி மாறி அறை வாங்கினார்கள். இப்போது என் தங்கைகள் இருவரும் தப்பி ஓட வழியில்லாமல், கை கால்கள் கட்டப்பட்டு தரையில் கிடந்தார்கள். ஏதாவது அதிசயம் நடந்து அந்த அரக்கர்களிடம் இருந்து தப்பித்து விடமாட்டோமா என்ற ஏக்கம் அவர்கள் கண்ணில் தெரிந்தது.

இப்போது கெவின் நடந்து வந்து என் அம்மாவின் கையையும் பின்னால் இருந்து கட்டினான். அம்மாவும் அவர்களுடன் ஒத்துழைக்காமல் அடி வாங்கினாள். சம்பத் என் அம்மாவின் தலை மயிரை பிடித்து தரதரவென இழுத்து வந்து என் முன்னால் நிறுத்தினான். கருப்பு நிற ஜாக்கெட்டும், அதே நிறத்தில் பாவாடையும் அணிந்திருந்த அம்மாவை அந்த கோலத்தில் பார்க்க விருப்பம் இன்றி, நான் முகத்தை திருப்பிக் கொண்டேன். சம்பத் எனக்கு அருகே உட்கார்ந்து என் முகத்தை நிமிர்த்தி, அம்மாவை பார்க்க வைத்தான்.

"பாருடா.. உன் அம்மா எவ்வளவு செக்ஸியா இருக்கா பாரு... இந்த வயசிலையும் எப்படி திமுதிமுன்னு இருக்கா பாரு... அவ முலையை பாரு.. எப்படி நச்சுனு முட்டிக்கிட்டு நிக்குது பாரு.. அப்படியே கடிச்சு திங்கலாம் போல இருக்குல்ல...? இங்க பாரு... உன் அம்மா தொப்புளை பாரு.. பெருசா அதிரசம் மாதிரி இருக்கு... அப்படியா நாக்கை வச்சு நக்கனும் போல இல்ல...?" அவன் என் அம்மாவின் தொப்புளை தடவிக் கொண்டே சொன்னான்.

"எதுக்கு எங்களை இப்படி சித்திரவதை பண்றீங்க... ப்ளீஸ்... விட்ருங்க..." நான் அழுதபடி சொன்னேன்.

"இவ்வளவு தூரம் வந்துட்டு எப்படி சும்மா விடுறது..? ம்ம்ம்..? ஆரம்பிச்சுட்டோம்.. ரேப் பண்ணிட்டு விட்டுர்றோம்.. சரியா..? நாங்க நெறைய பேரை ரேப் பண்ணிருக்கோம் கண்ணா.. எல்லாம் சின்ன சின்ன பொண்ணுங்க.. இப்போதான் உன் அம்மா மாதிரி ஒரு செக்ஸியான ஆண்ட்டியை ரேப் பண்ணப் போறோம்.. ரொம்ப ஆசையா இருக்கோம்.. உனக்கும் உன் அம்மா ஓல் வாங்குறதை பாக்க ஆசையா இருக்குமே...?"

"வேணாம்... ப்ளீஸ்...."

எழுந்துகொண்ட சம்பத் என் அம்மாவின் இரண்டு முலைகளையும் ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து கொத்தாக பிடித்தான். அழுத்தி பிணைந்தான். அம்மா வலிதாங்காமல் பற்களை அழுத்தி கடித்துக் கொண்டாள். படாரென்று சம்பத் அந்த ஜாக்கெட்டை 'பர்ர்ர்ர்ர்ர்'ரென்று இழுத்து கிழித்தான். அம்மாவின் ஜாக்கெட்டும், ப்ராவும் கிழிந்து தொங்க, அதற்குள் முட்டிக்கொண்டு கிடந்த முலைகள் ரெண்டும் இப்போது வெளியே வந்து துள்ளிக் குதித்தன. வெள்ளை வெளேரென்று, தேங்காய் சைசுக்கு உருண்டையாய் இருந்த அம்மாவின் முலைகள் பளீரென்று என் கண்ணைத் தாக்கின. அம்மாவின் முலையை பார்க்கப் பிடிக்காமல், நான் முகத்தை திருப்பிக் கொண்டேன். நான் முகத்தை திருப்பிய அடுத்த வினாடி, 'சுளீர்ர்ர்ர்' என்று ஒரு சத்தமும், அதை தொடர்ந்து அம்மா "ஆ......!!!!" என்று அலறி துடிப்பதும் கேட்டது.

நான் மீண்டும் அம்மாவை ஏறிட்டு எதற்காக அலறுகிறாள் என பார்த்தேன். அவளுடைய வெளுத்த முலைகளின் குறுக்காக, சிவப்பு கலரில் ஒரு கோடு இப்போது தெரிந்தது. அம்மாவின் முலைகள் அதிர்ந்து துடித்துக் கொண்டிருந்தன. அம்மாவின் முலையை பிரம்பால் அடித்திருக்கிறார்கள் என்று புரிந்ததும் நான் பதறிப்போனேன். அருகில் நின்றிருந்த குமார் தன் கையில் இருந்த பிரம்பை ஆட்டிக் கொண்டே சொன்னான்.

"ங்கோத்தா.. நாங்க உன் அம்மாவை அவுத்து அம்மனமாக்குனதே நீ பாத்து ரசிக்கத்தான்.. நீ பாட்டுக்கு மசுரு போச்சுன்னு அந்தப்பக்கம் பாக்குற.. நாங்க பண்ற எல்லாத்தையும் அப்படியே, நல்லா கண்ணத் தொறந்து பாக்கணும்.. உன் அம்மா எங்ககிட்ட மாட்டிக்கிட்டு எப்படி கதர்றான்னு கண்ணிமைக்காம பாக்கணும்.. அந்தப்பக்கம் இந்தப்பக்கம் திரும்புன.. அப்புறம் உன் அம்மாதான் அடி வாங்கி சாவா..." அவன் கண்களை உருட்டியபடி ஆவேசமாய் சொல்ல நான் மிரண்டு போனேன்.

"ப்ளீஸ்... என் அம்மாவை அடிக்காதீங்க... நான் பாக்குறேன்..." நான் சொல்ல, அவன் அம்மாவிடம் திரும்பி சொன்னான்.

"சொல்றது உனக்குந்தான்.. ரொம்ப முரண்டு பிடிச்ச... உன்னை ஒன்னும் பண்ண மாட்டோம்.. அதுக்கெல்லாம் உன் மகன் அனுபவிப்பான்..."

"ஐயோ..!! என் பையனை ஒன்னும் பண்ணிறாதீங்க.." என்று அம்மா அழுது கதறினாள்.

"அப்போ.. நாங்க சொல்றதெல்லாம் அப்படியே செய்யணும்... புரியுதா...?"

"ம்ம்...."

இப்போது சம்பத் அம்மாவின் ஒரு பக்க முலையை பிடித்தான். என்னிடம் திரும்பி சொன்னான்.

"நல்லா கொழுகொழுன்னு காயை வச்சிருக்காடா.. இந்த முலைலதான நீ சின்ன வயசுல பால் குடிச்ச...? இப்போ நாங்க நாலு பெரும் உன் அம்மாகிட்ட பால் குடிக்கப் போறோம்... உன் அம்மா சின்ன வயசுல உனக்கு எப்படி பால் குடுத்துருப்பான்னு இப்போ பாத்து தெரிஞ்சுக்கோ... உன் அம்மா பழத்தை எப்படி ஜூஸ் புழியுறோம்னு பாரு.. "

சொன்ன சம்பத் படக்கென்று என் அம்மாவின் முலையை நன்றாக வாயைத் திறந்து கவ்விக்கொண்டான். அப்படியே சப்ப ஆரம்பித்தான். அம்மாவுக்கு இன்னொரு பக்கமாக நின்றிருந்த குமார் அடுத்த முலையை கவ்வி சுவைத்தான். அம்மா அவளுக்கு நேர்ந்த கொடுமை தாங்காமல் அழுதாள். ஆனால் அவர்கள் காம மிருகங்களாக இருந்தார்கள். அம்மாவின் கொங்கைகளை கடித்து குதறினார்கள். ஒரு கையால் அம்மாவின் கொழுத்த சதைகளை பிடித்து கொத்தாக இழுத்து, முலையின் மேற்பரப்பை வாய்க்குள் தள்ளி சுவைத்தார்கள். அம்மா முலைகள் கசங்க கதறினாள். நான் வேறு வழியில்லாமல், எனக்கு பாலூட்டிய மார்புகள் படாத பாடு படுவதை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

சம்பத், குமாரை தொடர்ந்து கெவினும், பிரசாத்தும் அம்மாவின் முலையை சப்பி சாறெடுத்தார்கள். அம்மாவின் முலைக்காம்பு கொஞ்சம் பெரிய சைசில் இருந்தது. கருப்பாக, திராட்சை பழம் சைசுக்கு உருண்டையாக, அவளது அழகு முலைக்கு மேலும் அழகு சேர்த்தது. ஆனால் அந்த முலைக்காம்பு இப்போது நான்கு முரடர்களின் வாயில் சிக்கி வதை பட்டுக் கொண்டிருந்தது. அவர்கள் அந்த பட்டுக்காம்பை கடித்து இழுத்தார்கள். இழுத்த காம்பை அப்படியே 'டொப்ப்ப்..' என்று விட்டு அம்மாவின் முலையை குலுங்க வைத்தார்கள். அவ்வப்போது அம்மாவின் முலைகளை கையால் ஓங்கி அறைந்து அந்த பஞ்சு சதைகளை கன்னிப்போக வைத்தார்கள்.

அம்மா அழுதுகொண்டே இருந்தாள். நான்கு முரடர்கள் நாய் மாதிரி தன் முலைகளை மாறி மாறி கடிக்க, அலறிக்கொண்டே தன் கொங்கைகளை காட்டிக்கொண்டு நின்றிருந்தாள். என் அக்காவும் தங்கையும் தரையில் கிடந்தவாறு தங்கள் தாய் படும் வேதனையை மிரட்சியுடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் எதுவும் செய்ய இயலாதவனாய் என்னை பெற்ற அம்மாவின் அழகு முலைகள் கடிபட்டு கன்னிப்போவதை வெறித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவர்கள் என் அம்மாவின் முலைகளை ஆசைதீர கடித்து விளையாடிவிட்டு விடுவித்தார்கள். சம்பத் என்னிடம் சொன்னான்.

"ம்ம்.. உன் அம்மா முலை சூப்பர்டா.. இந்த முலைல பால் குடிச்சதுக்கு நீ பெருமைப் பட்டுக்கலாம்.."

நான் எதுவும் பேசாமல் அமர்ந்திருக்க, அவன் என்னிடம் வந்து குனிந்தபடி கேட்டான்.

"உனக்கு சொந்த ஊர் எது...?"

"கோ...கோயமுத்தூர்.."

"பொறந்தது எங்க...?"

"கோயமுத்தூர்லதான்..."

"கோயமுத்தூர்லையா..?அப்போ நீ உன் அம்மா புண்டைல பொறக்கலையா...?" சம்பத் நக்கலாக கேட்க மற்ற எல்லோரும் வெறி பிடித்தமாதிரி சிரித்தார்கள்.

"சரி.. இப்போ நீ பொறந்த எடத்தை நாம பாக்கலாமா...? ம்ம்...?" அவன் எதை சொல்கிறான் என்று புரிந்ததும் நான் முகத்தை சுளித்தேன். அவன் என் அம்மாவை இழுத்து எனக்கு மிக அருகில் நிறுத்தினான். இப்போது அம்மாவின் வட்ட வடிவ தொப்புள் என் முகத்துக்கு எதிரே இருந்தது. சம்பத் அம்மாவின் தொப்புளுக்கு கீழே, பாவாடை மீது கைவைத்தபடி கேட்டான்.

"இங்கதான் நீ பொறந்த எடம் இருக்கு... அது எப்படி இருக்குனு எல்லோரும் அவுத்து பாக்கலாமா..? ம்ம்ம்...? ம்ம்ம்ம்...?"

சொல்லிக்கொண்டே அவன் அம்மாவின் பாவாடை நாடாவை பட்டென்று இழுத்து விட்டான். பாவாடை கழண்டு கீழே விழ, அம்மா இப்போது உரித்த கோழி மாதிரி தன் அழகான கொழு கொழு உடலை காட்டிக்கொண்டு, முழு நிர்வாணமாக என் முன்னால் நின்றாள். உடனே வெட்கத்துடன் கீழே அமர்ந்த அம்மாவின் குண்டியில் குமார் பிரம்பால் சுளீர் சுளீரென்று அடித்தான். அவளை எழ செய்து என் முன்னால் நிறுத்தினான். அம்மா அழுதுகொண்டே என் முன்னால் அம்மணமாக நின்றாள்.

"கண்டார ஓலி சிறுக்கி... உத்தம பத்தினி மாதிரி புண்டையை மறைக்கிற..? உன் கூதியை உன் புள்ளைட்ட காட்டுடி.. எதுக்குள்ள இருந்து அவன் வந்தான்னு நல்லா விரிச்சு காட்டு...." என்று அம்மாவின் குண்டியில் அறைந்து கொண்டே சொன்னான் பிரசாத்.

"பாருடா... உன் அம்மா கூதியை பாரு... நீ வெளிவந்த ஓட்டையை பாரு... இந்த வயசிலையும் உன் அம்மா கூதி எப்படி கிண்ணுனு இருக்கு பாரு... இவளையா வயசானவன்னு சொன்ன..? பத்து பேரு ஒரே நேரத்துல ஏறி அடிச்சாகூட தாங்குவாடா உன் அம்மா... சரியான நாட்டு கட்டைடா உன் அம்மா "

சம்பத் அம்மாவின் கூதியை தடவிக்கொண்டே சொன்னான். அந்த கூதியின் இருபுறமும் விரல் வைத்து விரித்து, நான் இந்த உலகத்துக்கு வந்த துளையை தெளிவாக எனக்கு காட்டினான். நான் அம்மாவின் கூதி தரிசனத்தில் சற்று ஆடிப்போயிருந்தேன். நான் ஒரு பெண்ணின் அந்தரங்க உறுப்பை பார்ப்பது அதுவே முதல்முறை. அதுவும் என்னை பெற்ற அம்மாவின் பெண்மை பெட்டகம். என்னை இந்த உலகத்துக்குள் தள்ளிவிட்ட அற்புத உறுப்பு.... அந்த உறுப்பின் அழகில் நான் சற்று தடுமாறிப் போனேன்....

என் அம்மாவின் கூதியை பார்த்ததும் எனக்கு தேனடைதான் உடனே ஞாபகத்துக்கு வந்தது. தேன் கூடு மாதிரி கருப்பாக, கொசகொச என முடிகளுடன் இருந்தது அம்மாவின் கூதி உள்ளங்கை அகலத்துக்கு பெரிதாக, பூரி மாதிரி உப்பலாக இருந்தது. ஈரத்தில் நனைந்தது போல மினுமினுப்பாக இருந்தது. சம்பத் விரித்து பிடித்ததில் அம்மாவின் சொர்க்க துவாரம் வாயைபிளந்து கொண்டு காட்சியளித்தது. என் அம்மா கூதியின் உட்புற சுவர்கள் பிங்க் கலரில் மின்னின. ஈரமாக தெரிந்த அந்த சுவர்கள் லேசாக துடிப்பது போல எனக்கு ஒரு தோற்றம். அம்மாவின் கூதி எவ்வளவு அழகாக இருக்கிறது என்று எனக்கு அந்த நிலையிலும் ஒரு எண்ணம் மனதில் ஓடியது. அந்த அழகு கூதிக்கு முத்தம் கொடுக்க வேணும் போல இருந்தது.

1 comment:

  1. அம்மாவின் புண்டையை பாத்த மகனுக்கு
    தேனடை ஞாபகம் வருவது இயற்கைதானே

    ReplyDelete