Sunday, August 1, 2010

குன்னூருக்கு அப்புறம் குரூரம் பாகம் : 6:


குமார் நடந்து தரையில் கிடந்த என் அக்காவிடம் சென்றான். மல்லிகாவின் கால்க்கட்டை அவிழ்த்தான். மல்லிகா இப்போது அலற ஆரம்பித்தாள். அம்மாவுக்கு நேர்ந்த கொடூரம் தனக்கும் நேரப் போகிறது என்ற பயம் அவள் முகத்தில் அப்பியிருந்தது. கொழுத்த கூதியை வைத்திருக்கும் அம்மாவாலேயே அவர்களுடய அடியை தாங்க முடியவில்லையே... நமது சுமாரான புண்டை எப்படி தாங்கும் என்று மிரண்டாள். 'வேணாம்... வேணாம்.. ப்ளீஸ்..' என கதறி கண்ணீர் விட்டாள்.

குமார் அவள் கன்னத்தில் பளாரென்று ஒரு அறை விட்டு அவள் அலறலை நிறுத்தினான். அவள் தலைமயிரை அப்படியே கொத்தாக பிடித்து தூக்கி, தரதரவென இழுத்து வந்தான். என் மேல் வீசி எறிந்தான். என் அக்கா ஒரு மலர்க்கொத்து போல என் மீது வந்து விழுந்தாள். அவளது முலை உருண்டைகள் ரெண்டும் 'நங்ங்ங்ங்' என்று என் இரண்டுபுற கன்னத்திலும் வந்து இடித்தது. ஆஹா...!!! என்ன ஒரு கல்லு மாதிரி கட்டி முலைகள் என் அக்காவுக்கு...? கிண்ணென்று இருக்கிறதே..? என் மீது கிடந்த மல்லிகாவிடமிருந்து கிளம்பிய ஒரு இனிய பெண்வாசனை என் நாசியில் ஏறியது. சுகமாக இருந்தது அந்த வாசனை.

கைகள் பின்னால் கட்டப்பட்டிருக்க, என் அக்கா என் மடியில் வீழ்ந்து கிடந்தாள். என் கண்களை பரிதாபமாக பார்த்தாள். 'இந்த கொடுமையில் இருந்து என்னை காப்பாற்ற மாட்டாயா தம்பி?' என்பதை போல அவள் பார்வை என்னை கெஞ்சியது. 'இப்படி உன் மடியில் வைத்தே என்னை சீரழிக்கப் போகிறார்களே..? உன்னால் எதுவும் செய்ய முடியாதாடா.?' என்பது போல பாவமாக பார்த்தாள். இப்போது கெவின் என் அக்கா மல்லிகாவின் தலைப்பக்கம் வந்து அமர்ந்தான். தனது தடித்த, கருப்பான உதடுகளால் என் அக்காவின் மெல்லிய உதடுகளை கடித்து சுவைக்க ஆரம்பித்தான். என் அக்கா திணறினாள். மூச்சு விட முடியாமல் தவித்தாள். ஆனால் அந்த தடிமிருகம் கொஞ்சம் கூட இரக்கம் இல்லாமல், என் அக்காவின் இதழ்களை ஜவ்வுமிட்டாய் போல சப்பி சுவைத்தான்.

என் அக்கா மல்லிகா அன்று பிங்க் கலர் சுடிதாரில் இருந்தாள். துப்பாட்டா எங்கோ பறந்து போயிருக்க, அவளது முலைக்கனிகள் கழுத்துக்கு கீழே முட்டிக்கொண்டு நின்றன. பயத்தில் மேலும் கீழும் ஏறி இறங்கிய அந்த கனிகளை காண்பதற்கு கிளர்ச்சியாக இருந்தது. அவளுடைய கழுத்துக்கு கீழே முத்துமுத்தாய் தெரிந்த வியர்வை கவர்ச்சியாக இருந்தது. என் தண்டு சீறியது. இவ்வளவு நேரம் அம்மாவின் குண்டிகளை உரசி விளையாடிய என் சுன்னி, இப்போது என் அக்காவின் சூத்தை தடவிப் பார்த்தது. என் பார்வை மல்லிகாவின் முலைகளை வெறித்துக் கொண்டிருக்கும் போதே, கெவின் அந்த சுடிதாரை இழுத்து கிழித்தான். அவளுடைய ப்ராவும் சேர்ந்து கிழிந்து கொள்ள, என் அக்காவின் முலை உருண்டைகள் சுழன்று கொண்டு பார்வைக்கு வந்தன. அவன் இரண்டு கைகளாலும் அந்த உருண்டைகளை பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தான்.

மல்லிகாவின் முலைகள் அவ்வளவு பெரிதாக இருக்கும் என்று நானே எதிர்பார்க்கவில்லை. கிட்டத்தட்ட என் அம்மாவின் சைசுக்கு வளர்த்து வைத்திருந்தாள். ஆனால் என் அம்மாவின் முலைகளை போல சாஃப்டாக இல்லாமல், கிண்ணென்று இருந்தன. பெரிய சைஸ் கொங்கைகளாக இருந்தாலும், கொஞ்சம் கூட சரியாமல் கூர்மையாக நின்றன. முலைக்காம்பு அம்மாவை விட சிறியதுதான். ஆனால் பழுப்பு நிறத்தில் படு கவர்ச்சியாக இருந்தது. அந்த காம்பை சுற்றிய கருவட்டத்தையும், அந்த வட்டத்தில் முத்துமுத்தாய் இருந்த புள்ளிகளையும் என்னால் தெளிவாக பார்க்க முடிந்தது. தம்பியான எனக்கே அந்த முலைகளை கசக்கி, சுவைக்க வேண்டும் போலிருந்தது. அந்த முரடர்கள் சும்மா விடுவார்களா..? மாறி மாறி என் அக்காவின் முலைகளை பிசைந்து பிய்த்தெடுத்தார்கள். என் ஆசை அக்கா முலைவலி தாங்காமல், கண்களை சுருக்கி 'ஆ.. ஊ...' என அலறிக்கொண்டே இருந்தாள்.

"ம்ம்ம்... முலையை நல்லா கும்முன்னு வளத்து வச்சிருக்கா மாமு... புருஷன் டெய்லி உருட்டி விடுறான்னு நெனைக்கிறேன்.." என்றான் கெவின்.
ம்ம்ம் உன் மாமா என்ன செய்ராண்டானு என்னிடம் கேட்க... அவரு துபாயில இருக்கார்னு சொல்லவும்..

பரத்தேவடியா... யாருடி உன் முலையை தெனமும் பெசஞ்சு விடுறது...? ம்ம்ம்...?" லிசாவின் முலையை கசக்கிக்கொண்டே கேட்டான் சம்பத்.

"யா....யாரும் இல்லை...." மல்லிகா வலியை தாங்கிக்கொண்டே சொன்னாள். உடனே அவள் கன்னத்தில் 'ரப்ப்ப்ப்...' என்று ஒரு அறை விழுந்தது. அடித்தவன் குமார்.

"பொய் சொல்லாதடி தேவடியா முண்டை... உன் முலையை பாத்தா அப்படி தெரியலையே...? பல-பேர் பெசஞ்ச முலை மாதிரி இருக்கே...? சொல்லு... இதுவரை எத்தனை பேர் கூட படுத்திருக்க...? ம்ம்ம்ம்...? எத்தனை பேர்டி இதுவரை உன் புண்டைல தண்ணி பாய்ச்சிருக்கானுக...? ம்ம்ம்ம்...? அவுசாரி சிறுக்கி..." குமார் என் தங்கையின் கொங்கையை அழுத்தி கசக்கிக் கொண்டே கேட்டான்.

"ச....சத்தியமா... யாரும் இல்லை...." மல்லிகா அழுதுகொண்டே சொன்னாள்.

"ஓஹோ...!! பத்தினி-புன்டையா நீ...? முதலிரவு அன்னிக்கு ஒத்திருப்பான் அதுக்கு அப்புறம் ஒக்காத புண்டையாடி… புண்டை மவளே..? சரி... அதையும் பாத்துடுவோம்.. இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல.. உன் புண்டைல எங்க பூலை விட்டு கும்முகும்முனு குத்துவோம்.. உன் புண்டை டைட்டா இருக்கணும்... உன் உண்டை மட்டும் லூசா இருந்துச்சோ அப்புறம் உன் புண்டை உனக்கு இல்லைடி தேவடியா... அறுத்து காட்டுல வீசிட்டு போயிடுவோம்.. சரியா....?"

"ம்ம்.." மல்லிகா வெளிறிப் போன முகத்துடன் சொன்னாள்.

"மாமு... இவ முலையை கொஞ்ச நேரம் சப்பலாமா...?" கெவின் கேட்க,

"நாம சப்புறதுல என்ன கிக்கு இருக்கு மாமு...? அதான் அவ தம்பி இருக்கான்ல..? அவனை சப்ப விடலாம்... நாம இவ புண்டையை கவனிக்கலாம்.. டேய்ய்... ங்கோத்தா... உன் அக்கா முலையை வாயில கவ்வி சப்புடா..."

என்று சொன்ன குமார் என் கழுத்தை பிடித்து அமுக்கி, என் முகத்தை என் அக்காவின் முலைகளில் வைத்து தேய்த்தான். என் கண்ணுக்கு மிக அருகில், ஆளாளுக்கு கசக்கிவிட்ட என் அக்காவின் முலைகள் மேல் எனக்கு ஏற்கனவே ஒரு வெறி வந்திருந்தது. அந்த முலைகளை சப்பி சுவைக்க ஆசையாக என் வாயை திறந்தேன். அப்போதுதான் எனக்கு அந்த குரூர எண்ணம் வந்தது. நான் முடியாது என்று சொன்னால், அவர்கள் என் அக்காவை துன்புறுத்துவார்கள் அல்லவா..? அப்போது என் அக்கா அலறி துடிப்பாள் அல்லவா..? எனக்கு அந்த அலறலை பார்க்க வேண்டும் போல இருந்தது.

"ம்ஹூம்.. முடியாது...." என்றவாறு என் முகத்தை விலக்கிக் கொண்டேன்.

"சப்ப முடியாது...?" குமார் கண்களை உருட்டி கேட்டான்.

"முடியாது..." நான் பிடிவாதமாக சொன்னேன்.

என்ன செய்ய போகிறார்கள் என்று ஆர்வமாக அவர்களையே பார்த்தேன். நான் எதிர்பார்த்ததுதான் நடந்தது. குமார் கீழே கிடந்த பிரம்பை எடுத்து 'சுளீர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்......' என என் அக்காவின் முலைகளை அடித்தான். 'ஆ.... தம்பி....!!' என என் அழகு அக்கா அலறி துடித்தாள். மறுபடியும் அந்த அழகு முலைகளுக்கு ஒரு பிரம்படி. இந்த முறை சற்று வலுவான அடி. என் அக்காவின் முலை உருண்டைகள் அப்படியே அதிர்ந்து துடித்தன. அதைப்பார்த்த எனது சுன்னி வீரியமாய் சீறியது. அக்கா மல்லிகா இப்போது கண்ணீர் விட்டு கதறினாள். இப்போது அவளது வெளுத்த முலைகளின் நெட்டுக்க இரண்டு பிரம்புத்தடம் சிவப்பாய் பதிந்திருந்தது. பார்க்க மிக அழகாக இருந்தது.

"ப்ளீஸ்.... என் அக்காவை அடிக்காதீங்க.. நான் சப்புறேன்...."

நான் வேறு வழியில்லாதவன் போல சொல்லிவிட்டு, என் அக்காவின் முலையை கவ்வி சப்ப ஆரம்பித்தேன்.

"நாங்க உன் அக்காவை முடிக்கிற வரை.. அவ முலைல இருந்து நீ வாயை எடுக்க கூடாது... புரிஞ்சதா...? மவனே... வாயை எடுத்த... அப்புறம் உன் அக்கா முலைதான் புண்ணாயிடும்..."

சொன்ன குமார் மல்லிகாவின் கால்பக்கமாக சென்று, அங்கே இருந்த சம்பத்துடன் சேர்ந்து கொண்டான். மல்லிகாவின் தலைப்பக்கமாக இருந்த கெவின், தன் உலக்கை தடியை அக்காவின் வாய்க்குள் செருகி செருகி எடுக்க ஆரம்பித்தான். என் அம்மாவைப் போல இல்லாமல்.... என் அக்கா சுன்னியை சப்ப, ரொம்ப முரண்டு பிடித்தாள். கெவினிடம் நன்றாக கன்னத்தில் அறை வாங்கிக் கொண்டாள். முலைகளோடு சேர்ந்து இப்போது கன்னமும் சிவந்து போய் துடித்தாள். அழுதுகொண்டே கெவினின் நீக்ரோ சுன்னியை ஊம்ப முடியாமல் ஊம்பினாள். நான் அவளுடைய வேதனைக்கு கொஞ்சம் ஆறுதலாக அவளுடைய முலைகளை நன்றாக நக்கிவிட்டேன். அவளது குட்டி முலைக்காம்பை என் நுனிநாக்கால் நிமிண்டி அவளுக்கு சுகம் அளித்தேன்.

No comments:

Post a Comment