Sunday, August 1, 2010

குன்னூருக்கு அப்புறம் குரூரம்

இது ஒரு தகாத உறவுக்கதை... மேலும் சற்று கொடூரமான, வக்கிரமான ரேப் கதை... பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்காதீர்கள்... பிடித்தவர்கள் தங்களின் விமர்சனங்களை பதிக்கவும்..


முன்னுரை :

நான், என் அம்மா, என் அக்கா மற்றும் என் தங்கை, நால்வரும் ஊட்டிக்கு உல்லாசப் பயணம் செய்கிறோம் ... அங்கு நடந்த திடுக்கிடும் சம்பவம்.... விலாவாரியாக விரிகிறது...

ஊட்டியிலிருந்து குன்னூர் செல்லும் அந்த மலைப்பாதையில் நான் கார் ஓட்டிக்கொண்டிருந்தேன். அரவங்காடை தாண்டியாயிற்று. இன்னும் சிறிது நேரத்தில் குன்னூர் வந்துவிடும். காரில் எனக்கு பக்கத்தில் என் தங்கை தேவி அமர்ந்திருந்தாள். காதில் ஹெட்போன் மாட்டி கொண்டு ஐபாடில் பாட்டு கேட்டு கொண்டிருந்தாள். பின்சீட்டில் என் அம்மா சொர்ணம் மற்றும் என் அக்கா மல்லிகா அமர்ந்திருந்தார்கள். மல்லிகா ஒரு புத்தகத்தை விரித்து வைத்திருக்க, அம்மா கார் கண்ணாடி வழியே மலைச்சரிவுகளை வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்...

கதைக்குள் போகும்முன் எங்களை பற்றி மேலும் கொஞ்சம் சொல்லுகிறேன். தெரிந்து கொள்ளுங்கள். என் பெயர் கண்ணன். கோயமுத்தூரில், ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் நல்ல வேலையில் இருக்கிறேன். கோயமுத்தூர்தான் எங்கள் ஊர். எனக்கு அப்பா கிடையாது. அம்மாதான் வீட்டை கவனித்து கொள்கிறாள். என் தங்கை தேவி எம்.சி.ஏ படிக்கிறாள். என் அக்கா மல்லிகா... ஹவுஸ் வொய்ப்... லீவில் எங்க வீட்டுக்கு வந்திருந்தாள்...அப்பா இல்லாத குடும்பத்துக்கு நான்தான் இப்போதைக்கு தலைவன்...

No comments:

Post a Comment