Sunday, August 1, 2010

குன்னூருக்கு அப்புறம் குரூரம் பாகம் : 5:


சொன்னவாறே குமார் என் அம்மாவின் கழுத்தை பிடித்து கீழே தள்ளினான்.
இப்போது அம்மா என் மடியில் மல்லாக்க கிடந்தாள். அவளது தலை தரை மீது கிடந்தது. அவளுடைய குண்டி என் சுன்னியில் அழுந்தியிருக்க, என் அம்மாவின் கூதி ஆ' வென வாயைப் பிளந்திருந்தது. என் அம்மாவின் கால்கள் தரையை தொட்டும் தொடாமலும் நீண்டிருந்தன. பிரசாத்தும் சம்பத்தும் என் அம்மாவின் கால்பக்கமாக சென்று.. என் அம்மாவின் கால்களை விரித்து பிடிக்க... கெவின் என் அம்மாவின் கவட்டைகிடையில் அமர்ந்தான்.. எனக்கு புரிந்து விட்டது..

குமார் என் அம்மாவின் தலைப்பக்கம் சென்று.. என் அம்மாவின் தலையை தூக்கி, தன் தடியை அவள் வாய்க்குள் சொருகியபடி...கையிலிருந்த வீடியோ கேமராவை ஆன் செய்தான்....
இவ வாயை நான் கவனிச்சிக்கிரேன்.... கூதியை நீங்க கவனிங்கடா.. இவ மகன் எல்லாத்தையும் தெளிவா பாக்குற மாதிரி கூதியில குத்துங்க.." நான் அத வீடியோ எடுக்கிறேன் என்றான் குமார் .

கெவின் சீரிய தனது கஜ கோலை எடுத்தான்... உண்மையிலேயே கழுதை-கோல் போலிருந்தது.... கோலை புலுத்தி என் அம்மாவின் கவட்டைகிடையில் உப்பிய கூதி வெடிப்பில் வைத்து அழுத்தினான்.. ஆனால் உள்ளே போக கஷ்டப்பட்டது... என் அம்மா கூதி பெரிசுதான்.. இருந்தாலும்.. இவ்ளோ பெரிய கலுதைகோல உள்ளே விட்டா அது போகுமா என்ன ?...

நீண்ட நாட்களாக ஓலடி வாங்காததால் என் அம்மாவின் முதிர்கன்னி கூதி இறுகி போய் இருந்தது.. கெவினின் பூலுக்கு என் அம்மாவின் கூதி சின்னதா இருந்தாலும், என் அம்மாவின் கூதி விரிந்து கொடுத்து புலுத்தி மொட்டை மட்டும் உள்ளுக்குள் வாங்க... சொர்க்க வாசலை கண்டுகொண்ட சந்தோசத்தில்... ."ஏய்...இப்போ உன் அம்மா கூதிக்குள்ள என் பூலு எப்படி போகுதுனு பாரு....என்று சொல்லிக்கொண்டே, கெவின் தன் நீக்ரோ பூலை அம்மாவின் கூதிக்குள்ள இரக்கமே இல்லாமல் சொருகினான்... ஒரே குத்தில் முழு சுன்னியையும் என் அம்மாவின் அந்தரங்க ஓட்டைக்குள் அனுப்பினான்... .புது புதுவென என் அம்மாவின் கூதியை கிழித்துக்கொண்டு முழு சுன்னியும் என் அம்மாவின் பத்தினி கூதிக்குள் நுழைய ... ஈட்டி மாதிரி ஒன்று தன் அந்தரங்க உறுப்பில் சொருவியது போல இருந்தது என் அம்மாவுக்கு... எனவே ஆ.... ஆ.... ஆ.... ஆ.... ஆ.... ங்...ங்...ங்...ங்...ங்...க் ....க் ...என்று மூச்சே அடைத்து விடுமளவுக்கு வாயைத் திறந்து அலறினாள்... கெவின் பூல் என் அம்மாவின் தொண்டைகுழி வரை சென்றிருக்கும்..

அலறுவதற்காக திறந்த என் அம்மாவின் வாய்க்குள், குமார் தன் கட்டைப்பூலை சரக்கென சொருவினான்... பின்னர் என் அம்மாவின் தலைமயிரை கொத்தாகப் பிடித்தவாறு நச் நச் என்று என் அம்மாவின் வாய்க்குள் குத்தினான்... குமாரின் சுண்ணியால் என் அம்மாவின் வாய் கிழிந்து போனது மாதிரி காட்சி தந்தது.... என் அம்மாவால் தாங்க முடியவில்லை. அவள் கண்களிலிருந்து குபுக்கென்று கண்ணீர் கிளம்பி ஓட ஆரம்பித்தது...

"தேவுடியாளுக்கு ஆழமான கூதிடா மச்சான்....என்னோட முழு பூளையும் உள்ளே வாங்கிக்கிட்டுடா.." என்று சொல்லிக்கொண்டே என் அம்மாவின் தள தள உடம்பின் மீது படர்ந்து கெவின் தன இடுப்பை இழுத்து இழுத்து என் அம்மாவின் ஆசை கூதிக்குள் குத்த ஆரம்பித்தான்..

"முதன் முதலாக ஒரு பெண்ணின் கூதிக்குள்.. அதுவும் என்னை ஈன்றெடுத்த என் தாயின் பத்தினி கூதிக்குள் எவனோ ஒருத்தன் தன்னோட பூளை சொருவி என் அம்மாவை ஓத்து ஓத்து கொண்டிருக்கிறான்.. என்னும்போது என் உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்து.. என் அம்மாவின் முலைகள் குலுங்கியது.....கெவின் குத்த குத்த...என் அம்மாவின் கொளுத்த குண்டியிடுக்கு எனது பூளை நசுக்கியது...

என் அம்மாவின் கொளுத்த குண்டியின் ஸ்பரிசம் எனக்கு என்னமோ செய்தது...
நான் பாதி பரிதாபமும், மீதி காமமுமாக என் அம்மா அவர்களிடம் சிக்கி சின்னாபின்னமாவதை பார்த்தேன். என் அம்மா என்றும் பாராமல்... அவளை நான்கு பேர் பலவந்திபடுத்தி ஓத்து கொண்டிருக்கிறார்கள் என்றும் பாராமல் எனது பூல் விரைக்க ஆரம்பித்தது... ஏனென்றால் என் அம்மாவின் தள தள உடம்பும், பெருத்த முலையும், மயிரடர்ந்த கூதியும், கொழுத குண்டியும் பார்த்த பிறகு மலையாள செக்ஸ் படத்தில் ஷக்கீலாவை ரேப் பண்ணுவது போல இருந்ததால்... அவளை என் அம்மா என்று பாராமல் மலையாள செக்ஸ் படம் பார்ப்பது போல் ஒரு பிரம்மை ஏற்ப்பட என் பூல் இன்னும் விரைத்தது..

கெவின் தன் இடுப்பை இளுத்து இளுத்து குத்தி ஓத்துகொண்டிருக்க.. என் அம்மாவின் பத்தினி கூதி அல்லோலபட்டது..... கெவினின் விரைத்த கஜ கோலால் என் அம்மாவின் கொளுத்த கூதிக்குள் குமுக்கி குமுக்கி ஒக்க... பஜக்........பஜக்....பஜக்....பஜக்....பஜக்....பஜக்.. ..பஜக்....பஜக்....பஜக்....என்று என் அம்மாவின் கூதியின் உள்சதைகள் பிதுங்கி வெளிதள்ளியது.....என் அம்மா கூதி வலியில் அலறி கொண்டிருந்தாள்..

பின்னர் என் அம்மாவின் மடக்கி தூக்கி விரிக்க..என் அம்மாவின் கூதி இன்னும் நல்ல விரிந்து அல்வா துண்டு போல பிதுங்கி காணப்பட்டது......கெவின் குத்த வெச்சு உட்கார்ந்துகொண்டு பூளை என் அம்மாவின் கூதிக்குள் சொருவ ... என் அம்மாவின் கூதி நல்ல விரிஞ்சு கொடுக்க... கெவின் முழு பூளையும் உள்ளே சொருவிட்டான்.... என் அம்மா துடித்துபோனாள்..

என் அம்மாவின் கூதிக்குள் தண்ணியை கழட்டி.. பீச்சி அடித்தான்... .. பின்னர் என் அம்மாவின் கூதியிலிருந்து பூளை வெளியே உருவ... கெவினின் சுன்னி மொட்டு என் அம்மாவின் கூதியிலிருந்து வெளியே வந்ததும்.. ப்ளாக்.. னு ஒரு சத்தம் வந்தது.... பாருடா உன் அம்மாவோட கூதியை...என்னமா உப்பலா இருக்குனு.. அடுத்த பூலுக்கும் ரெடின்னு சொல்ல்லுதுட உன் அம்மா கூதி னு சொன்னான் கெவின்....

நானும் ஓரக்கண்ணால் என் அம்மாவின் கூதியை நோட்டமிட்டேன் .. உண்மைதான்...ஓத்து முடிச்சதுக்கு அப்புறம் என்ன ஒரு அழகு.. ஒரு பொம்பள கூதி இவ்ளோ அழகா இருக்க முடியும்னு ஒரு ஆச்சர்யம்..

இப்போது சம்பத்தின் முறை.. சம்பத் பூளை எடுத்து என் அம்மாவின் கூதிக்குள் சொருவினான்... இவனுக்கு சின்ன பூல்.. சுமார் ஐந்து அங்குலம்தான் ருக்கும்.. இந்த என் அம்மா முண்டவில்லை... மாறாக என்னவேணும்னாலும் செஞ்சிகோங்கனு படுத்திருந்தாள்.... சம்பத் தன்னோட முறைக்கு நாலு குத்து குத்திவிட்டு எழுந்தான்..

அடுத்து பிரசாத் வந்து என் அம்மாவை ஓத்தான்.... இவனுக்கு சுமார் ஆறு அங்குல பூல்...இவனும் தன்னோட பங்குக்கு என் அம்மாவின் கூதிக்குள் உள்ளே வெளியே என்று தன்னோட பூளை சொருவி சொருவி ஓத்து கொண்டிருந்தான்...

அடுத்து குமார் வந்து என் அம்மாவை ஓத்தான்.... இவனுக்கு சுமார் ஆறு அங்குல பூல்...குமார் என் அம்மாவின் கூதியை ரொம்ப நேரம் ஓத்து கொண்டிருந்தான்.. .

அவர்கள் என் அம்மாவை ஒரு உயிருள்ள, உணர்ச்சியுள்ள மனுஷியாக நினைக்கவில்லை. அங்கங்கே சொர்க்க ஓட்டைகள் இருக்கும் ஒரு பொம்மையாகவே கருதி என் அம்மாவை ஓத்தார்கள். அந்த ஓட்டைகளில் தங்கள் உலக்கைகளை வைத்து குத்தி குத்தி கிழித்தார்கள். என் அம்மாவின் புண்டையிலும், கன்னத்திலும் மாறி மாறி அறைந்து அவளை துடிக்க வைத்தார்கள். என் அம்மாவை கதற கதற ஓத்தார்கள்.

என்னுடைய மடியில் என் அம்மா கப்பையை பொளந்து கூதியை காட்டிக்கொண்டு கிடக்கிறாள். அந்த கூதியில் ஆளாளுக்கு வந்து தங்கள் பூலை சொருகி குத்துகிறார்கள். எந்த ஓட்டையில் இருந்து இந்த உலகத்தில் வந்து குதித்தேனோ, அந்த ஓட்டையின் ஆழ அகலத்தை, சில அரக்கர்கள் தங்கள் ஆயுதத்தை விட்டு அறிந்து கொள்கிறார்கள். நானோ நடப்பதை தடுக்க வழியுமின்றி...., ஐம்பது சதவீத மனமில்லாமல் வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

எனக்கு எதிரே என் அக்காவும் தங்கையும் கை-கால்கள் கட்டப்பட்ட நிலையில், என் அம்மாவுக்கு நேர்ந்த கதியை பார்த்து கதிகலங்கிப் போயிருந்தார்கள். அடுத்து தங்களுக்கும் அந்த ட்ரீட்மென்ட் காத்திருக்கிறது என்ற நினைவே அவர்கள் முகத்தை வெளிறிப்போக வைத்தது.

"மாமு.... இந்த வயசிலையும் இந்த தேவுடியா கூதியை சும்மா கும்முன்னு வச்சிருக்கா மாமு... குத்த குத்த சுகமா இருக்கு...." என்று குமார் சொல்ல...
"ஆமாம் மாமு.. எனக்குகூட இவ கூதியில குத்திக்கிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு.." என்றான் கெவின்.

"இதுவரை எல்லாமே குட்டி குட்டி புண்டையாதான் ரேப் பண்ணிருக்கோம்... இந்த மாதிரி மொந்தையா ஆண்ட்டி கூதியை ஓக்குறது நமக்கே புதுசுதான் மாமு... எனக்கும் இவ கூதிக்குள்ள இருந்து பூலை எடுக்க மனசே வரலை..." என்று தன்னுடய கருத்தை சொன்னான் குமார்... என் அம்மாவின் கூதியை ஆளாளுக்கு வர்ணிக்க, எனக்கு சுன்னி மேலும் கொஞ்சம் விறைப்பானது. என் அம்மாவின் சூத்து பிளவை முட்டி முட்டி பார்த்தது..

ஒரு பத்து நிமிடத்துக்கு எல்லோரும் என் அம்மாவின் கூதியை ரவுண்டு கட்டி அடித்தார்கள்... இரண்டு பேர் கீழே வேலை செய்யும்போது இரண்டு பேர் மேலே வேலை செய்தார்கள். என் அம்மாவுக்கு ஒரு மைக்ரோ செகண்ட் கூட ஓய்வு கொடுக்காமல் அவளை அடித்து துவைத்தார்கள்... என் அம்மாவின் கூதிக்குள் தண்டால் எடுத்து கொண்டிருந்த குமார் தன் பூலை வெளியே எடுத்தான்...

இவை எல்லாவற்றையும் வீடியோவில் படம் எடுத்துவிட்டார்கள்....

"அடுத்து சின்ன குட்டிகளை கவனிக்கலாமா மாமு...?"
"ம்ம்.. ஓகே மாமு..." என்றான் கெவின்.
"அதுக்கு முன்னால இந்த பெரிய தேவடியாவை பெர்மனன்டா கவனிக்க யாராவது ஒரு ஆளு வேணும்.. இவ யாருக்கு வேணும்...?" குமார் கேட்டதும் பிரசாத் கை தூக்கினான்...
"ஆன்ட்டியை எங்கிட்ட விடுங்கப்பா.. எனக்கு இன்னும் கொஞ்ச நேரம் அவ கூட விளையாடனும் போல இருக்கு..." பிரசாத் சொன்னதும்,

குமார் என் அம்மாவின் காலை பிடித்து இழுத்து தரையில் தள்ளி விட்டான். என் மடியில் கிடந்த அம்மா, "ஆஅ....!!" என்று அலறியவாறு தரையில் போய் மல்லாக்க விழுந்தாள்...
"ம்ம்... எடுத்துக்க மாமு.. நல்லா ஆசைதீர குத்து அவளை.. ங்கோத்தா.... அவ கூதியை நார் நாரா கிழி...." என்றான் குமார் பிரசாத்திடம்...

பிரசாத் வாயெல்லாம் பல்லாக, என் அம்மாவின் மேல் அப்படியே கவிழ்ந்தான். தன் தடியை என் அம்மாவின் கூதிக்குள் செருகி அடிக்க ஆரம்பித்தான். என் அம்மாவின் கொழுத்த முலையை இறுக்கி பிடித்துக்கொண்டு ஓங்கி ஓங்கி என் அம்மாவின் கூதிக்குக்குள் அறைந்தான்.... என் அம்மா 'ஆ.. ஆ.. ஆ.. ' என அவனுடைய ஒவ்வொரு அடிக்கும் அலற ஆரம்பித்தாள். என் அம்மாவோட மொந்தை கூதி கதற ஆரம்பித்தது.

இப்போது சம்பத் என்னிடம் திரும்பி கேட்டான்.
"இப்போ.. ரெண்டுக்குள்ள ஒரு நம்பர் சொல்லுடா கண்ணா...."
நான் இப்போது அந்த நம்பர்கள் என்னவாக இருக்கும் என்று ஓரளவு யூகித்திருந்தேன். ஒன்று அக்கா மல்லிகா, ரெண்டு தங்கை தேவியா இருக்கும்.... எனக்கு அடுத்து அக்கா மல்லிகா கதற கதற ஓல் வாங்குவதை பார்க்க வேண்டும் போல் இருந்தது. அதனால், "ஒன்னு.." என்றேன்.

"மூத்தவளை இழுத்துட்டு வா மாமு..." சம்பத், குமாரிடம் சொல்ல, எனக்கு என் யூகம் சரியென சந்தோஷமாக இருந்தது....

1 comment:

  1. அத்தனை பேரும் அம்மாவை ஓத்து முடித்தும் அம்மா நல்ல தாங்குறாலே

    ReplyDelete