Tuesday, August 10, 2010

kunnorukku appuram kurooram பாகம் : 7:


என் அக்காவின் கால்ப்பக்கமாக சென்ற குமாரும், சம்பத்தும் தங்கள் வேலையை ஆரம்பித்தார்கள். அக்காவின் சுடிதார் பாட்டத்தை பரக்கென்று கீழே இழுத்தார்கள். இளம் பிங்க் நிற பேண்டீஸ் மட்டும் அணிந்த அவளின் அடிப்பாகம் பளிச்சென்று என் கண்ணைத் தாக்கியது. குமார் அந்த பேண்டீசையும் பிடித்து கீழே இழுத்தான். உடனே வெக்கத்தில் கால்களை சுருக்கினாள் என் அக்கா. தொடையை புரட்டி புண்டையை மறைத்துக் கொண்டாள். குமார் அவள் கால்களை பிடித்து இழுத்தான். அவளுடைய வெளுத்த தொடைகளில் ஓங்கி ஓங்கி 'சப்.. சப்.. சப்..' என்று அறைந்தான். கெவினின் பூலில் இருந்து வாயை எடுத்து என் அக்கா 'ஆ... ஆ... ஆ...' என்று அலறினாள். ஒரு இரண்டு வினாடிதான் அலறியிருப்பாள். கெவின் மீண்டும் தன் குத்தீட்டியை அவள் வாய்க்குள் சரக்கென்று செருகி குத்த ஆரம்பித்ததும் அமைதியானாள்.

"தேவடியா சிறுக்கி... புண்டையைவா சுருக்குற...? கூதியை குத்தி நார்நாரா கிழிச்சுருவோம்.. முலை பெருத்த தேவடியா... ஒழுங்கா நாங்க ஓத்து முடிக்கிற வரை இப்படியே புண்டையை விரிச்சு காட்டிட்டு கெடக்கணும்... இல்லை... உன் புண்டையை கடிச்சு துப்பிடுவோம்..."

குமார் என் அக்காவின் புண்டையிலே அறைந்து கொண்டே கத்தினான். கெவினின் தடிப்பூல் தன் வாயை அடைத்திருக்க, கத்தக்கூட முடியாமல் என் தங்கை கண்ணீர் விட்டு துடித்தாள். குமார் அடித்த அடியில் இப்போது என் அக்காவின் புண்டையும் கன்னி சிவந்து போனது. என் அக்காவின் முலையை கவ்வியிருந்த என் தலையை குமார் பிடித்து தூக்கினான். என் முகத்தை அக்காவுடைய புண்டையின் பக்கமாக திருப்பினான். அவளுடைய புண்டை சதைகளை விரித்து பிடித்தவாறு என்னிடம் சொன்னான்.

"பாருடா.. தேவடியா பையா.. உன் அக்கா புண்டையை பாரு... அப்படியே அல்வா துண்டு மாதிரி வச்சிருக்கா... இதை இப்போ என்ன பண்றோம்னு பாக்குறியாடா...? ம்ம்ம்...? உன் அக்கா புண்டை எப்படி கிழியுதுன்னு பாக்குறியா...?"

அவன் சொல்ல சொல்ல, நான் அக்காவின் புண்டையை கவனமாக பார்த்தேன். அவன் சொன்னது முற்றிலும் உண்மைதான். என் அக்காவின் புண்டை அல்வாத்துண்டு போல அவ்வளவு அழகாக இருந்தது. புண்டையை சுத்தமாக சிரைத்திருந்தாள். சிறு முடி கூட இல்லாமல் மொழுமொழுவென்று இருந்தது. என் அம்மாவின் கூதி போல மொந்தையாக இல்லாவிட்டாலும் கொஞ்சம் புஷ்டியாக உப்பலாகவே இருந்தது. செக்கச்செவேலென்ற புண்டை இதழ்கள், அவளுடைய கூதிவெடிப்பின் நெட்டுக்க எட்டிப்பார்த்து சிரித்தன. என் அம்மாவின் கூதி போல இவளுடைய புண்டையும் ஈரமாக இருந்தது, அதன் மினுமினுப்பிலேயே தெரிந்தது.

"டேய்.... என் பூலு நுழயுறப்போ உன் அக்கா புண்டை எப்படி விரிஞ்சு குடுக்குதுன்னு பாருடா..."
சொன்னாவாரே சம்பத் தன் மெகாதடியை அக்காவின் புண்டை வாசலில் வைத்தான். அவளுடைய இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு ஏறி ஒரு அடி, மிக இறுக்கமாக அடித்தான். என் அக்காவின் புண்டை இதழ்கள் பதறிப்போய் வழிவிட, அவனுடைய முழு சுன்னியும் என் அக்காவின் அந்தரங்கத்துக்குள் அதிரடியாய் இறங்கியது. அவ்வளவுதான்... துடித்துப் போனாள் என் அக்கா.. இளம் மொட்டு போன்ற அவளுடைய பட்டு புண்டைக்குள், இடி விழுந்தது போல ஒரு அசுரனின் தடி அதிரடியாய் இறங்க, அவளால் அந்த வலியை தாங்கிக்கொள்ளவே முடியவில்லை. கதறினாள். துடித்தாள். கண்ணீர் விட்டு அழுதாள். ஆனால் அவர்கள்தான் இரக்கமே இல்லாத அரக்கர்கள் ஆயிற்றே..? அவளுடைய அலறல்தான் அவர்களுக்கு கூடக்கொஞ்சம் வெறி ஏற்றும் போல இருக்கிறது. கரும்பை பிழிந்து சாறு எடுப்பது போல, என் அக்காவை கசக்கி பிழிய ஆரம்பித்தார்கள்.

"மாமு... புருஷனை துபாய்க்கு அனுப்பிட்டு இங்க எவன் கூடவோ படுக்குரானு நினைகிறேண்டா.. இவ புண்டையை பார்த்தாலே தெரியுதுடா மாமு... என்று சம்பத் என் அக்காவை புண்டையில் தாக்கிக்கொண்டே சொன்னான். நான் ஓரக்கண்ணால் என் அக்காவின் புண்டையை பார்த்தேன்.

சம்பத் இழுத்து இழுத்து தன் பூலை அவள் புண்டைக்குள் செருகிக் கொண்டிருந்தான். அவனுடைய கதாயுதம் ஜெட் வேகத்தில் உள்ளே நுழைய, என் அக்காவின் புண்டை வெடிப்பு கதறிக்கொண்டு வழி விட்டது. கொஞ்ச நேரம் என் அன்பு அக்கா மல்லிகாவின் மதனபுண்டையை நையப்புடைத்து விட்டு, சம்பத் தன் ஆயுதத்தை உருவிக் கொண்டான். தன் தடியில் ஒட்டியிருந்த என் அக்காவின் ரசத்தை, அவளுடைய சுடிதாரிலேயே துடைத்துக் கொண்டான். அவன் உருவிய அடுத்த வினாடி, குமார் என் அக்காவோட புண்டைக்குள் தனது தடியை செருகினான். பட்டு மாதிரி மென்மையாக இருந்த என் அக்காவின் புண்டைக்கு, ஒரு வினாடி கூட ஓய்வு கொடுக்காமல் மீண்டும் அதை கதற விட்டான்

2 comments: