Saturday, December 25, 2010

ஜோடி மாற்றம்


என் பெயர் விஜய். மனைவி சங்கீதா. எனக்கு சங்கீ. எங்களுக்கு 12 வயது பையன் இருக்கிறான். தமிழ்நாட்டில் போர்டிங் ஸ்கூலில் படிக்கிறான். எனக்கு 38ம், மனைவிக்கு 32ம் ஆகிறது.
நான் நல்ல உயரம். பாடியும் கொஞ்சம் புஸ்டியாக இருப்பேன். நிறையவே வசீகரிக்கும் அளவில் இருப்பேன். இன்னும் நரைக்கவில்லை. மீசை கொஞ்சம் தடிமனாக இருக்கும். சங்கீ அல்டிமேட். வட்டமான முகம். நல்ல நிறம் கூட. கொஞ்சம் நிறையவே பூசலான அதுக்காக குண்டு கிடையாது.
முலைகள் கொஞ்சம் பருத்து திமிறிக்கொண்டு இருக்கும்.குண்டிகள் ததிங்கினத்தோம் போடும். மொத்தத்தில் அட்டகாசமான ஆண்ட்டி. திரட்சையான உதடுகள். கன்னங்கள் உப்பி குஷி படத்து மும்தாஜ் மாதிரி இருப்பாள். வெளியே வரும்போது நல்லா டிரஸ், மேக்கப் செய்துகொள்வாள். மேட்சிங்கான நகைகளையும் போட்டுக்கொள்வாள். திரும்பி பார்க்க வைப்பாள்.
எங்களின் செக்ஸ் லைப் நன்றாகத்தான் போய்க்கொண்டிருக்கிறது. இருவருமே நல்ல வசதி. ஓளிவு மறைவு இல்லாமல் எங்களின் திருமணத்திற்கு முந்தைய விசயங்களை ஓப்புக்கொண்டுள்ளோம். கல்லூரி நாட்களில் எனக்கும் ஹோமோ பழக்கம் உண்டு. என் மனைவியும் ஒரு லெஸ்பியன். இருவருமே பை செக்ஸூவல். நான் வேலை விஷயமாக போகுமிடங்களில் கிடைக்கிற பொந்துகளில் சிந்து பாடி விடுவேன்.அதைப்போல அவளும் ஊருக்கு போகும் நேரங்களில் அவள் அத்தை மகனுடன் உறவு வைத்துக்கொள்கிறாள். இருவருமே கொஞ்சம் இல்ல நிறையவே ஓபன் டைப்.
ஆனாலும் அரபு நாட்டில் சட்டங்கள் கடுமையாததால் வெளியே எங்கேயும் தொடர்புகள் வைத்துக்கொள்வதில்லை. நெட்டில் செக்ஸ் செட்களுக்கு போவது,ஃப்ளூபிலிம் பார்ப்பது என்று பொழுது போகும். சமீபத்தில் அஜ்னபி(Ajnabee) ஹிந்தி படத்தைப் பார்த்த பிறகு ஸ்விங் செக்ஸ் மீது ஒரு வித ஆர்வம். ஏற்கனவே குரூப் செக்ஸ் பற்றி கேள்விப்பட்டதுண்டு. ப்ளூபிலிம்தான் பார்க்கிறோமோ. அக்சய் கப்பிள் இண்டர்சேஞ்ச் பற்றி பேசுவதும், சைகை காட்டுவதும் பிடித்துவிட்டது.
எங்களுக்கு ஃபேமிலி நண்பர்கள் நிறையவே உண்டு. அடிக்கடி கம்யூனிடி மிட்டிங், கெட்-டு-கெதர் , பார்ட்டி உண்டு. சாப்பிட்டு அரட்டை அடித்து திரும்புவோம். யாரைப் பிடிப்பது என்று ஒரே யோசனை. அதே நேரத்தில் தயக்கம். ஊர் பயம். அடல்ட்ரி குற்றங்களுக்கு தண்டனைகள் கடுமை. நானும் என் மனைவியும் இது பற்றி அடிக்கடி பேசிக்கொண்டோம். நல்ல ஒரு பார்ட்னர்ஷிப் தேடிக்கொண்டிருந்தோம். வேறு நாடோ, மொழி ஆட்களோ பிரச்சனை. நம்ம தமிழ் ஜோடி யாராவது கிடைத்தால் நன்றாயிருக்கும் என்று நினைத்தோம். கிடைக்குமா?.
நெட்டில் வலை வீசினோம். வந்ததெல்லாம் பேச்சிலர் பசங்க...பாவம் ரொம்பவே அலையுறானுங்க. எங்கேடா 3ஸம் கிடைக்கும்னு. ‘ஒன்னைய ஊம்ப ரெடி,அதுக்கு பதிலா உன் பொண்டாட்டிய ஓத்துக்கிறேன்னு’ கெஞ்சாத குறைய மெயில் வரும்.
பார்க்கும் ஜோடிகள் மீது எல்லாம் ஒரே கண். நிறைய பேருக்கு குழந்தைகள் உண்டு. இன்னும் சிலர் வீட்டில் பெரியவர்கள் வேறு உண்டு. யாரும் அமையவில்லை.
வார விடுமுறை. ஒரு வியாழன் இரவு. நாங்கள் ரெஸ்டாரண்டில் சாப்பிட்டுகொண்டிருந்தோம். அது ஒரு புகழ்பெற்ற தமிழ்நாட்டு அசைவ உணவகம். கொஞ்சம் காஸ்ட்லியும் கூட. அதிகம் தமிழர்கள்தான் வருவார்கள். கோழி, மட்டன் ,ஸ்ரிம்ப் என்று ஹெவி மெனு. அப்போதுதான் கவனித்தோம். எங்களுக்கு அருகாமை டேபிளை. எங்களைவிட சின்ன வயது ஜோடி. அதில் அந்த ஆண் என் மனைவியை அடிக்கடி லுக் விட்டுகொண்டிருந்தான். அப்போதுதான் கவனித்தேன், சங்கீயின் கழுத்தும், க்ளிவேஜும் தெரிவதை. அவன் அதைத்தான் நோட் செய்வது புரிந்தது.

அந்தப் பெண்ணும் நன்றாகவே இருந்தாள். சங்கீ போலவே. நல்ல அழகு.கொழு,கொழு கன்னங்கள். சேலை லேசாய் நகர்ந்திருந்ததில் ஜாக்கெட்டுக்குள் முலைகள் திமிறிக்கொண்டிருந்தது.அவனும் என்னைப் போலவே இன்னும் சொன்னால் என்னை விட நன்றாக இருந்தான். அரைக்கை சட்டை போட்டதில் அவனுடைய கை கட்ஸும், நெஞ்சு திரட்சியும் தெரிந்தது. பாடி பில்டர்.
அவர்களும் நிறைய ஆர்டர் செய்திருந்தனர்-டேபிள் நிரம்பியிருந்தது. அவர்கள் சாப்பிட்டு முடித்திருந்தனர். நாங்களும் முடித்து பில்லுக்கு வெயிட்டிங். சர்வர் பில்லை வைத்து விட்டுப்போனார். அவன் பேண்ட் பாக்கெட்டுக்குள் கை வைத்துப் பார்த்து முகம் அதிர்ச்சிக்குள்ளாவது தெரிந்தது.
சம்திங் ராங் என்று மனது சொன்னது. அவன் மனைவியுடன் மெதுவாய் ஏதோ சொல்ல அவள் தன் பேக்கை திறந்து பார்த்து உதட்டை பிதுக்க எனக்கு புரிந்தது. பர்ஸை தவறவிட்டுள்ளனர். அவன் குழம்புவதும், பதட்டபடுவதும் தெரிய நான் என் சீட்டை விட்டு எழுந்து அவனிடம் சென்றேன்.
'ஏதும் பிராப்ளமா, நான் உதவலாமா?' என்றேன்.
'பர்ஸ் எங்கோ மிஸ். மிஸஸ்கிட்டயும் பணம் இல்ல. கிரடிட் கார்டு எல்லாம் பர்ஸில் தான் இருக்கு.'
‘டோன்ட் ஓர்ரி. நீங்க தப்பா நினைக்கலேன்னா நான் பே பண்றேன். எனக்கும் இந்த மாதிரி ஆயிருக்கு. ஓங்க கஷ்டம் தெரியுது. கடனா நினைச்சுகங்க. நீங்க அப்புறம் திருப்பிதாங்க.’
“தேங்க் யூ”
சிரித்த முகமாய் நான் அந்த பில்லுக்குண்டான பணத்தை வைத்தேன். மற்ற டேபிள் காரர்கள் எங்களை கவனிப்பது தெரிந்தது. அதற்குள் என் மனைவியும் எழுந்து வந்து அந்தப் பெண்ணின் அருகில் வந்திருந்தாள்.
'இட்ஸ் ஓகே. பீ ஈஸி. ஓங்க பிரண்ட்ஸா நினைச்சுக்கங்க’ என்று அவர்கள் இருவரையும் கூல் செய்தாள்.
வாங்க பேசிக்கொண்டே போகலாம் என்றாள்.
நால்வரும் வெளியே வந்தோம். அவன் என் கையைப் பிடித்துக்கொண்டு மீண்டும் நன்றி சொன்னான். அத்தோடு நாங்கள் அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டோம். அவன் பெயர் பத்மனாபன், மனைவி மாலதி.
அவன் ஒரு பேங்கில் வேலை செய்கிறான். அவர்கள் வீடும் எங்களுக்கு அருகில் உள்ள ஏரியாதான். எங்களுடைய டெலிபோன் நம்பர்களைப் பெற்றுக்கொண்டான். அவன் என் மனைவியை அடிக்கடி பார்ப்பதும் புரிந்தது. எனக்கு அவன் மனைவியைப் பிடித்திருந்தது.
நால்வரும் ஏதோ ஏதோ பேசிவிட்டு கிளம்பினோம். அவன் வீட்டுக்கு வருவதாய் சொல்லிவிட்டு போனான். நான் வேறு எதுவும் பணம் வேண்டுமா? வண்டியில் பெட்ரோல் இருக்கிறதா? எனக்கேட்டு வைக்க மேலும் சிறிது பணம் கேட்டு வாங்கிக்கொண்டான். பிறகு பை சொல்லி பிரிந்தோம்.
வீட்டிற்கு வரும் வழியில் நானும்,சங்கீயும் ஜொள்விட்டுக்கொண்டதை பேசினோம். அவள் அவனின் நெஞ்சு அகலத்தையும் கைகளின் புஜ பலத்தையும் வெளிப்படையாக பாராட்டினாள். இவர்களை முயற்சித்துப் பார்ப்போமா என்றேன். படியும் போலத்தான் தோணுது என்று சொன்னாள். சரி நாமாக வழிவிக்க போக வேண்டாம். எப்படியும் பணத்தை கொடுக்க வருவார்கள், அப்ப பார்க்கலாம் என்று நினைத்துக் கொண்டோம்.
அவன் வீட்டுக்கு போய்ச் சேர்ந்தவுடன் பர்ஸ் வீட்டிலேயே இருப்பதைச் சொன்னான். விரைவில் சந்திக்கலாம் என்று கூறினான். அடுத்த வாரத்தில் புதன் கிழமையே போன் செய்து நாளை எங்கள் வீட்டுற்கு வருவதாய் சொல்ல நான் இரவு விருந்து எங்களுடன் என்று அழைத்தேன். ஓப்புக்கொண்டான்

அடுத்த நாள் காலையிலிருந்தே சங்கீதா வீட்டைச் சுத்தப்படுத்தி (ஏற்கனவே நல்லாத்தான் இருந்தது) வைத்தாள்.
மதியம் குளிக்கும் போது புண்டையை சேவ் செய்து கொண்டாள். என்னையும் சுன்னி, அக்குள்,குண்டி ஓட்டை எல்லாம் சேவ் செய்யச் சொன்னாள். ‘ஒருவேளை அவங்களுக்கு முடி பிடித்திருந்தால்’ என்றேன். ‘அதைப் பிறகு பார்க்கலாம். முதல்ல பார்க்கும் போது ப்ளசென்டா இருக்கணும்’ என்றாள். அப்புறம் அப்பீல் ஏது. நானும் க்ளீன் செய்துகொண்டேன்.
சமையலையும் தடபுடலாகச் செய்தாள். முக்கியமா நன்கு மேக்கப் செய்துகொண்டாள். நல்ல கவர்ச்சியாய் உடை உடுத்தியிருந்தாள். மெல்லிய புடவையும், நிறைய இடுப்பு தெரியும் படியும்,லோ நெக் வைத்த ஜாக்கெட், பின்னால் நல்ல ஓபன் வேறு. பார்த்தவுடன் எனக்கு முட்டியது. அவளை அப்படியே எடுத்து ஓக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன்.
மேக்கப் செய்யும்போதே என்னைப் பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே 'என்னங்க, நினைச்ச மாதிரி வேலை ஆயிடுமா' என்றாள். பார்க்கலாம் என்று சொல்லி அஜ்னபி டிவிடியை போட்டு கரெக்டா அக்சய்குமார் ஜோடி மாற்றத்தை புரோபஸ் செய்யும் காட்சிக்கு அருகில் பாஸ் செய்து வைத்தேன்.
அவர்கள் இருவரும் எட்டு மணிக்கு வந்தனர். மார்வலஸ். இருவரும் எங்களைவிட அழகாக வந்திருந்தனர். அவளும் அது போன்ற ஸாரியில் தூக்கலாக இருந்தாள். முலைகளின் பிதுக்கம்,இடுப்பு மடிப்புகளுடன் மடிப்பு அம்சாவாக இருந்தாள். அவனோ போன வாரத்தைவிடவும் இன்னும் அருமையான உடையில். இருவரிடமும் நல்ல பெர்ப்யூம் வாசனை. அதுவே என் சுன்னியை எழும்பச் செய்தது. மீண்டும் நன்றி சொன்னான். ‘அதை விடுங்க, இது போல யாருக்கும் ஏற்படும்’ என்றேன்.
பெண்கள் இருவரும் உள்ளே சென்று விட்டனர். நாங்கள் வெவ்வேறு விசயங்கள் பேசினோம் - அரசியல், சினிமா, வேலை, குடும்பம் என்று. அவர்களுக்கு இன்னும் பிள்ளை இல்லை. ஆனால் அதைப்பற்றி கவலைபடவில்லை என்றான். இன்னும் இளமையும், வயசும் இருக்கு, பிறகு பார்க்கலாம் என்றான். நானும் அதுவும் சரிதான் என்று சொல்லி வைத்தேன்.
எங்கள் மனைவியர் இருவரும் ஜூஸ், பலகாரம் எடுத்துக்கொண்டு வந்தனர். இரு ஜோடிகளும் எதிரெதிராய் உட்கார்ந்தோம். மாலதி என்னையும், சங்கீ பத்துவையும் அண்ணா என்றார்கள். நான் சும்மா பேரைச்சொல்லியே கூப்பிடுங்க என்றேன்.
அதற்குள் பெண்கள் இருவரும் ஒரு விதமாய் ஓட்டிக்கொண்டது தெரிந்தது. எங்கள் இருவருக்கும் பொதுவான சில பேரை தெரிந்துவிட்டிருந்தது. அவளின் உறவினர் ஒருவர் எங்கள் ஊரில் இருப்பதும் புரிந்தது. நிறையவே நெருங்கி இருப்பதை உணர்ந்தோம். (இது அந்த நெருக்கமில்லை).
அவன் பர்ஸிலிருந்து பணத்தை நீட்டினான், நான் வாங்கவேயில்லை. பணத்தை வாங்கிகொண்டால் எங்களின் நட்பை வேண்டாம் என்கிறீர்கள் என்றோம். பிறகு அவர்கள் எங்களை வற்புறுத்தவில்லை.
இருவரும் அமர்ந்தவிதத்தில் எனக்கு மாலதியின் இடுப்பும், பத்மனாபனுக்கு சங்கீதாவின் இடுப்பும் நன்கு தெரிந்தது. சோபாவில் நன்கு புதைந்துவிட்ட்தில் இருவருக்கும் முலைகள் முன் தள்ளிக்கொண்டுவிட்டது. ஸ்னாக்ஸ் எடுக்கும் சாக்கில் முன்னே கையை நீட்டும்போது மாலதியின் க்ளிவேஜ் சூப்பரா இருந்துச்சு. அதேதான் சங்கீக்கும்.
வாய் பேசிக்கொண்டிருந்தாலும் நால்வரும் எதிரில் உள்ளவரின் உடலை பார்வையால் தின்றோம். என் பேண்ட் ஜிப் லேசாக முண்டியிருந்தது.
இப்படியாக பேசிக்கொண்டே “டிவி பார்க்கலாமா எதுவும் நல்ல புரோகிராம் இருக்கா” என்று சொல்லிக்கொண்டே ரிமோட்டை ஆன்செய்தேன். அதில் அஜ்னபியின் ஸ்டில் தெரிந்தது. சங்கீயைப் பார்த்துக்கொண்டே "ஓ..மறுபடியும் இந்தப்படமா?" என்றேன். “இல்லைங்க ரொம்ப போரா இருந்தது, வேற சிடி இல்லை. அதான் ச்சும்மா ஓடிக்கிட்டு இருந்தது” என்றாள்.
அதற்குள் அவன் என்ன அஜ்னபியா, நாங்கள் இந்தப் படம் பார்த்துவிட்டோம் என்றான். நான் அப்படியே டிவி மோடுக்கு மாற்றி வெவ்வேறு சானல்களில் தாவினேன்.
என்ன ஓண்ணும் நல்ல நிகழ்ச்சி இல்லையே? என்று மீண்டும் டிவிடிக்கு வந்து ப்ளே செய்தேன். படம் ஓடத்தொடங்கியது.
அப்படியே கொக்கி போட்டேன்.
‘ஓங்களுக்கு இந்தப்படம் புடிச்சிருந்ததா? ‘
‘விஜய், பாட்டெல்லாம் சூப்பர்’ என்றான்.
அதற்குள் மாலதி 'அவர் பிபாஸா பாஸூ ரசிகர். அவளுக்காகத்தான் நிறைய தடவ அந்தப்படத்தை பார்த்தார்' என்றாள்.
‘இவர் கரீனா பைத்தியம்’ என்று சங்கீ என்னை கை காட்டினாள்.
ஒங்க ரெண்டு பேருக்கும் அக்சய், பாபிதியோல் இஷ்டம் இல்லையா என்று கேலி செய்தேன் நான்.
‘படம் ஓகே.. நல்ல ப்ளாட்..வேற மாதிரி கதையைக் கொண்டுபோயி அப்படியே மர்டர்,க்ரைம் என்று நன்றாயிருந்தது’ என்றேன்.
அவன் ‘தடாலடியா இந்தப்படத்தில் வரும் க்ப்பிள் எக்ஸ்சேஞ்ச் பத்தி என்ன நினைக்கிறிங்க’ என்றான்.
எனக்கு என்ன சொல்வது என்று ஓரே யோசனை. நாங்கள் கேட்க நினைத்த கேள்வி இது.
‘நான் சொல்றது இருக்கட்டும், நீங்க முதல்ல சொல்லுங்க’ என்றேன்.
‘விஜய், வெளிநாடுகளில் இது சகஜமாய் இருக்கும் விஷயம்.இப்ப இண்டியாலேயும் பரவுது. நிறைய பேரு தப்பா நினைக்கல’ என்றான்.
நான் 'உண்மைதான். விஐபிங்க இது போன்ற க்ளப்பெல்லாம் வச்சுருக்காங்க. மிடில் க்ளாஸ் வட்டத்திலும் ரொம்ப வேகமா பரவுது.’.
‘நிஜமா சொல்றீங்களா?’
‘உண்மைதான்’ என்றேன்.
கொஞ்சம் மௌனம் நிலவியது. படத்தில் அக்சய்,கரீனா ஹாட் பாடல் ஓடிக்கொண்டிருந்தது.
நான் 'பெண்கள் நீங்க என்ன சொல்றீங்க' என்றேன்.
சங்கீதா பேசவில்லை.
மாலதி ‘நம்ம கலாச்சாரத்துக்கு சரியா வருமா? வெளியே தெரிஞ்சா எல்லாம் அசிங்கமா பேசுவாங்க' என்றாள்.
நான் ‘சமுதாயம் சொல்றதை விடுங்க, உங்க மனசு என்ன விரும்புது, என்ன சொல்லுது அது முக்கியம்’.
'இரு ஜோடிகளும் விரும்பினால் ஒகே. அதனாலேயே அவங்க பிரியவோ, ஒருத்தரை ஒருத்தர் ப்ளாக்மெயில் பண்ணவோ, ஒரு ஜோடி இன்னொருத்தர் பார்ட்னரை அட்வான்டேஜாவோ எடுத்துக்கொள்ளக்கூடாது' என்றாள்.
‘மாலதி சொல்றது புரியுதா? அந்த மாதிரி ஜோடி மாறுவதில் ஒருவருக்கு தன் ஜோடியவிட அடுத்தவரின் ஜோடிமேல் நாட்டம் போயிடுமோ என்ற பயம். இந்தப் பயம் இந்திய பொம்பளைங்களுக்கு வரத்தான் செய்யும். ஏன்னா அவங்க புருஷன் இல்லாமல் வாழ முடியாது. வெளிநாட்டு பொம்பளைங்க சுகம் ஓண்ணு போதும்.
பியூச்சர், சொசைட்டி என்று பயப்படுவதில்லை. பத்மனாபன் ஓபன்னா சொல்றேன். எங்களுக்கு உங்களின் மேல் ஆசை. நீங்கள் விரும்பினால் நாம் எக்ஸ்பெரிமெண்ட் பண்ணலாம். நாங்கள் மாலதி பயப்படுறதைப்போல ப்ளாக்மெயிலோ, சீட்டிங்கோ செய்ய மாட்டோம். இதை ஒரு க்ரூப் செக்ஸாகவும் செய்ய வேண்டாம். நாம் நால்வர் மட்டும். விருப்பமில்லை என்றால் நாம் நல்ல நண்பர்களாக இருப்போம், இப்படி கேட்டதற்கு மன்னிக்கவும்.” என்றேன்.
சைலண்ட் கொஞ்ச நேரம்..
பத்மனாபன் சிரித்துக்கொண்டே ' நோ ஸாரி. மாலதி எனக்கு ஓகே, நீ என்ன சொல்ற' என்றான்.
அவளும் சிரித்து 'எனக்கு நீங்க என்ன சொல்வீங்களோன்னுதான். எனக்கும் அந்த மாதிரி பண்ணனும்னு ஆசையிருக்கு’ என்றாள்.
‘அட்றா சக்கை. அப்புறம் என்ன லெட்ஸ் கோ அஹெட்’ என்று எழுந்தான். நானும் எழுந்து ஒரு கையை அவனிடமும், இன்னொன்றை மாலதியிடம் நீட்டினேன். இடையில் சங்கீதா உள்ளே புகுந்து அவள் கைகளையும் இணைத்துக் கொண்டாள்.

முதல்ல சாப்பிடுவோமா என்றாள் சங்கீதா.
‘முதல்ல அந்த சாப்பாடு, அப்புறம் தான் வயிற்றுச் சாப்பாடு’ என்று பத்மானாபன் சொல்லி சிரித்தான்.
இனி எல்லோரும் பேரைச் சொல்லிக் கூப்பிடுவது என்றும், நோ மோர் வாங்க,போங்க என்றும் முடிவானது.
நான் மாலதியை அணைத்துக்கொண்டேன். சங்கீதா பத்துவைத் தொத்தியிருந்தாள். நான் மாலதியின் இடுப்பைத் தடவியவாறு ஆளுக்கொரு பெட்ரூம் போயிடலாமா என்றேன். (என் ப்ளாட் டூ பெட்ரூம் ப்ளாட். மகன்,உறவினர்,கெஸ்ட்கள் வந்தால் தங்குவதற்கு வசதியோடு இருந்தது).
‘இல்லை முத ரவுண்டு இங்கேயே செய்வோம்’ என்றான் பத்து.
அப்படியே சோபாக்களில் ஜோடிகள் இடம் மாறியிருந்தது.
நான் மாலதியை அணைத்துக்கொண்டு முத்தமிடத்துவங்கினேன்.
மாலதி என் முதுகைத் தடவிக்கொடுத்தாள். அப்படியே கைகளை நகர்த்தி என் தொடைகளை தடவிவிட்டவாறு என் பூலின் ஒரு அழுத்து அழுத்த மாலதியின் விவரம் புரிந்தது. பொம்பளைங்க இப்படித்தான். ஆரம்பிப்பதுதான் கஷ்டம். ஸ்விட்ச் போட்டுட்டா புல் ஸ்பீடு கரெண்டுதான், ஆம்பிளைங்க சமாளிக்கவே முடியாது.
அப்படியே அவள் வாயை கவ்வினேன். நாக்கை உள்ளேவிட்டு ஆட்ட அவள் என் நாக்கை தன் பற்களால் கடித்து கவ்வினாள். என் பூலு நல்லா எழும்பிவிட்டிருந்தது.
என் கைகள் அவள் இடுப்பு சதை மடிப்புகளில் விளையாடிக்கொண்டிருந்தது.
ஷ்..ஷ் என்று சூடான மூச்சு வெளிப்பட ஆரம்பித்தது. நான் கையை அப்படியே மேலே நகர்த்தி, ஜாக்கெட்டுக்குள் அடிவழியாக நுழைத்தேன்.
ஜாக்கெட் கொஞ்சம் லூஸ். என் கைகள் எளிதாக ப்ராவையும் விலக்கி அவளின் முலையை பிடித்தது. அப்படியே பிசைந்தேன். இதற்குள் அவளின் முந்தானை கீழே விழுந்துவிட்டது. உதடுகளை விட்டுவிட்டு அப்படியே வாயை நகர்த்தி அவளின் கழுத்தை நக்கியவாறு முலைகளுக்கு இடையே முகம் புதைத்தேன். என் ஒரு கை அடி வழியாய் அவள் முலையைப் பிடிச்சு கசக்கிக்கொண்டிருந்தது. அவளின் கையோ பேண்டோடு சேர்த்து என் சுன்னியை அமுக்கிக்கொண்டிருந்தது.
என் முதுகுக்கு பின்னால் பத்துவும், சங்கீயும் என்ன செய்கிறார்கள் என்று தெரியவில்லை. ஆனால், முக்கல், முனகல் அதிகரித்தது. யாரும் பேசவே இல்லை. வேலையில் மட்டுமே கவனம்.
கையை வெளியே எடுத்து ஜாக்கெட் ஹூக்குகளை கழட்டினேன். அவள் என் பெல்ட் உருவும் முயற்சியில். நான் மடங்கி அவள் மீது சாய்ந்திருந்ததில் பெல்டை கழட்ட முடியவில்லை. இதற்குள் ஜாக்கெட் கழண்டு, பிராவும் விடுதலையடைந்தது. பொலக்குன்னு முயல் குட்டிகள் வெளியே வந்துச்சு. ஸ்டன்னிங். சூப்பர் கலர். நல்ல கறு,கறு காம்பு. ஒரு ரூபாய் காசு அளவில். நல்ல பெரிய முலைகளும் கூட. வட்டமாய். ஒரு முலைகளுக்கும் இடையே கேப் கொஞ்சம்தான் இருந்தது. இரண்டுக்கும் நடுவே சுன்னியை வச்சு ஓக்கலாம்.
என் பேண்டை கழட்டிவிட முயல நான் ஓத்துழைத்தேன்.நான் அவளின் சேலையை உருவிவிட்டேன். அப்படியே பாவாடை நாடா முடிச்சையும் கழட்டினேன். அவள் ஜட்டி போடாமலிருந்தாள். சொர்க்க வாசல் தரிசனம் கிடைத்தது. கொஞ்சம் முடியுடன் கூட. அடிவயிறு இன்னும் பிள்ளை பெறாததால் நல்ல வழவழன்னு,சுருக்கங்கள் இல்லாமல் இருந்தது. சின்ன வயசுதானே தொப்பையும் இல்லை.
இப்ப இருவரும் அம்மணம். அப்படியே அவளை திருப்பி அவள் குண்டிகளை தடவிக்கொண்டே கைகளை தொடையிடுக்கில் விட்டேன். புண்டை பிளவைத்தேடி நோண்டினேன். அவள் அப்படியே குப்புற சோபாவில் சாய்ந்தாள். என் பூலை அவள் குண்டிப்பிளவில் வைத்து தேய்த்தவாறு அவள் முதுகை நாக்கு போட்டேன்.
நல்ல அம்சமான கட்டை. இடுப்பும்,குண்டி சதையும் நல்லவேயிருந்தது. என் எச்சிலால் அவள் முதுகு, இடுப்பு,குண்டி எல்லாம் அப்பினேன். சுன்னி அவளின் தொடையிடுக்கில் உரசிக்கொண்டு இருக்க அவள் கைகளை மடக்கி அதைப்பிடிக்கப் பார்த்தாள். நான் அவளின் கைக்கு அருகில் என் பூலை கொண்டுபோக லபக்கென்று அமுக்கிப்பிடித்துக்கொண்டாள்.
அப்படியே அவளைத் திருப்பி தலை சாய்த்து அவள் முலைகளில் ஓன்றின்மீது வாயை வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன். இன்னொரு முலையை கைகளால் பிசைந்துகொண்டே. நாக்கை சுழட்டி அவள் காம்பில் ஓட்டிக்கொண்டே இன்னொரு முலைக்காம்பை திருகதிருக அவளால் முடியவில்லை.
என் தலையை அப்படியே இன்னொரு முலையில் வைத்து அழுத்தினாள். நான் அவளின் முலைகளை வேலை எடுக்கும்போது அவள் என் பூலைப்பிடித்து கியர் போட ஆரம்பித்தாள். வளைத்து, ஒடித்து, மொட்டை திருகி, கொட்டைகளை உருட்டி...இன்னும் என்னெவெல்லாம் செய்யமுடியுமா அத்தனையும் செய்ய செய்ய என்னுடைய வேகமும் அதிகரித்தது. அப்படியே குனிந்து அவள் வயிற்றையும்,தொப்புளையும் நக்கினேன். கீழே விழுந்து விடுவோம் போலிருந்தது. அவளை சோபாவில் சாய்த்தேன். நானும் அவளின் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தேன்.
இருவரும் எதிர் சோபாவைப் பார்த்தோம்.
நான் மாலதியின் கால்களைப் பின்னிக்கொண்டு கைகளை அவளின் கழுத்தைச் சுற்றிப் போட்டுக்கொண்டேன். எதிரில் அங்கே சங்கீதா பத்துவின் பூலை வாயில் வாங்கிக்கொண்டிருந்தாள். அவன் பேண்ட்,ஜட்டி கால்களில் நழுவியிருந்தது, முழுசாய் கழட்டாமல். சங்கீயின் சேலை கீழே விழுந்திருக்க, அவள் பாவாடை, ஜாக்கெட்டுடன்.
என் பொண்டாட்டி இன்னொருத்தன் சுன்னியை ஊம்புவதைப் பார்க்க டிஃபரண்டாக இருந்தது.
பத்து எங்களைப் பார்த்து கண்ணடித்து சூப்பர் என்றான். மாலதி கையை என் பூலில் வைத்து விளையாடிக்கொண்டிருக்க நான் தலையை திருப்பி மீண்டும் அவள் வாயை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். கன்னம், நெற்றி, காது, தாடை என்று முகம் பூராவும் முத்தமழைதான்.
கழுத்தில் வாயை வைத்து உறிஞ்சுக்கொண்டே மீண்டும் தலையை திருப்ப பத்து எழுந்து நின்று தன் தோலாயுதத்தை கைகளால் டெஸ்ட் பண்ணியவாறு ஓக்க ரெடியாவது தெரிந்தது. அவனோடது நல்ல சூப்பரான பூலு. என்னைவி நீளமாயும், மொத்தமாயும் இன்னும் கூடுதல் நிறத்தோடு இருந்தது. அவனின் அகன்ற நெஞ்சையும், கைகளையும் பார்க்க எனக்கே அவன் மீது ஆசை வந்தது.
சங்கீ சோபாவில் உட்கார்ந்து காலை பப்பரபாவென்று விரித்து வைத்திருந்தாள், அத்தோடு புண்டையை கைகளால் தேய்த்துக்கொண்டும். என்னைப் பார்த்து சங்கீயும் சிரித்தாள் வெட்கத்துடன்.
நான் மாலதி முன் மண்டிபோட்டேன். அவளின் கால்களை விரித்துப் பரப்பி சூத்தை முன்னுக்கு இழுத்தி அவள் புண்டையை நல்லா முன்னுக்கு கொண்டு வந்தேன். நான் என்ன செய்யப்போறேன்னு அவளுக்கு தெரிந்து விட்டிருந்தது.

என் வாயை அவளின் புண்டைக்கு அருகில் கொண்டுபோய் முகர்ந்து பார்த்தேன். அவளின் புண்டையில் நீர் சுரந்து சொத்தென்று இருந்தது, புண்டைமுடியில் பிசுபிசுவென்று வேறு இருந்தது. நல்ல் மொடை நாத்தம்.எனக்கு ரொம்ப பிடித்தமான ஓன்று. அப்படியே மூக்கை புண்டை மேட்டில் தேய்க்க என் மீசை முடிகளும், அவளின் புண்டை மயிரும் பின்னிக்கொண்டது. அவள் துடிக்க ஆரம்பித்தாள். ஒரு கை விரல்களால் பிளவை விரித்து நாக்கால் பருப்பைத்தொட்டேன். விஜய்…விஜய்…உஷ்.....உஷ் என்று பொருமல்.
அப்படியே நாக்காலேயே பருப்பைக்கிளற, கிளற.என் மற்றொரு கையால் என் பூலை பிடித்து கசக்கினேன். இப்ப என் நாக்கு முழுமையாய் அவளின் கூதிக்குள்ளே ஆட்டம் போட்டது. அவளின் கூதி நீர் வழிய,வழிய உப்புச் சுவை என் வாயில் பட்டது. அப்படியே எச்சிலை அவள் புண்டையில் துப்பி இன்னும் இன்னும் வேகமாய் நாக்கைச் சுழட்ட அவள் உடம்பு நெளிய ஆரம்பித்தது.
ப்ளீஸ்...ப்ளீஸ் விஜய்… உள்ள விடுங்க... சிக்கிரம்.. சீக்கிரம் என்று கத்தினாள். நான் நாக்கை எடுத்துவிட்டு எழுந்த நிலையில் என் சுன்னியை அவள் வாய்க்கு கொண்டுபோனேன்.
அப்படியே உதட்டில் வைத்து தேய்த்தேன், அதன் நுனியில் கஞ்சி லேசாய் கசிய ஆரம்பித்திருந்தது.
அவள் அதை நக்கிவிட்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். ஒரு காலை சோபாவில் தூக்கி வைத்துவிட்டு என் இரு கைகளை அவளின் தலையைப்பிடித்துக்கொண்டு என் பூலை அவளின் வாயில் விட்டு ஆட்டினேன். அவளும் எச்சிலை ஊற்றி ஊம்பினாள். அப்படியே பூலை வளைத்து என் கொட்டைகளை கசக்கியாவாறு அதையும் நக்கினாள். அப்படியே வாய்க்குள் போட்டு குதப்பினாள்.
இன்னொரு கையால் என் குண்டியை தடவி ஓட்டைக்குள் விரலைவிட நான் அபிட் ஆகிவிடுவேன் போலிருந்தது. சுதாரித்துக்கொண்டு அவளின் வாயிலிருந்து உருவினேன்.
எங்கள் பின்னாலிருந்து இருவரின் ஓழ் வேகமும், அனத்தலும் ஜாஸ்தியாகிவிட்டிருந்தது.
சங்கீ 'அப்படித்தான்...அப்படித்தான்.. இன்னும் இன்னும் குத்து...விடாதே' என்று பேய்க்கத்தல் போட்டாள்.
இருவரும் சில நிமிடங்கள் அவர்களின் ஓழைப் பார்க்க ஆரம்பித்தோம் நின்ற நிலையிலேயே. சங்கீ சோபாவில் அமர்ந்த நிலையில், பத்து முக்கால்வாசி குனிந்த நிலையில் அடித்துக்கொண்டிருந்தான்.அவனின் இருகைகளும் சங்கீயின் கால்களை விரித்துபிடித்திருந்தான்.
அதைப்பார்த்தில் என் பூலு இன்னும் விரைக்க ஆரம்பிக்க மாலதி அவளின் கைகளை வைத்து கூதியை நோண்டிக்கொண்டிருந்தாள். நான் அவளை அப்படியே தள்ளி சோபாவில் உட்காரவைத்து ஓக்க ரெடியானேன். அப்படியே என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் மேலேயும்,கீழேயும் தேய்த்து குழியுன் இடம் பார்த்து அழுத்த அது முதலில் சிரமத்துடன் உள்ளே சென்றது. சங்கீ ஒரு புள்ளைக்கு தாயாகிவிட்டதாலும் பல வருஷமாக நான் குத்திக் கிழித்தாலும் லூஸ் கப்ளிங்காக இருக்கும். இது நல்லாவே டைட்டாக.
சிறிதுசிறிதாக எக்ஸ்பிரஸ் வ்ண்டி வேகம் பிடிக்க ஆரம்பித்தது. என்னுடைய அனுபவத்தை காட்ட ஆரம்பித்தேன். பலமாதிரி கிரைண்டர் வேலையையும், பிஸ்டனை வெவ்வேறு ஆங்கிளில் உள்ளே விட்டு திருப்ப அவள் 'சூப்பர்ங்க... இப்படியெல்லாம் வாங்கியதேயில்ல' என்று முனகினாள்.
நான் பூலை வெளியே எடுத்து அவளை திரும்புமாறு சைகை செய்ய, அடுத்து நாய் மாதிரி அவளைக்குனிய வைத்து பின்பக்கமாய் ஓக்கப்போனேன். அடுத்த ஜோடியைப் பார்க்க பத்து அப்பத்தான் அவுட் ஆகிவிட்டிருந்தான். சங்கீக்கு இன்னும் அவுட் ஆகவில்லை போலும். அவளின் வயிற்றில், தொப்புலைச் சுற்றி கஞ்சி ஓடியிருந்தது.
என்னுடைய ஆளைத் (!!!) திருப்திபடுத்த, மாலதியின் குண்டிபிளவில் பூலைத்தேய்த்துவிட்டு பின்பக்கமாய் புண்டை ஓட்டைக்குள் பூலை விட்டேன். என் கைகளை வைத்து அவளின் இடுப்பை அழுத்திப்பிடித்துக்கொண்டேன். அப்படியே பூலை வைத்து கீழிருந்து மேலே இழுத்து ஓத்துக்கொண்டே அடிக்கொருதரம் அவளின் குண்டிகளை பட்பட்டென்று தட்டிவிட்டேன்.
அவளின் சடையை குதிரை லகான் ஆட்டம் பிடித்து த்லையை இழுத்து விட்டு நிஜமான ரைடிங்போல ஓட்ட வாவ்...சொல்ல முடியவில்லை. எனக்கு பொதுவாக ரொம்ப நேரம் நிக்கும். அது என்னை அவளிடம் நிரூபிக்க தோதாயிருந்தது.
அவள் ‘எனக்கு வர மாதிரியிருக்கு இன்னும் கொஞ்சம் வேகமா அடிங்க’ என்றாள். வேகப்படுத்திய சில வினாடிகளில் அவளின் சூடான மதன நீர் கீழ்நோக்கி அருவியாக வழிந்தது. அந்தமாதிரி நேரத்தில் அசைக்ககூடாது என்று தெரியும். அப்படியே அவளின் அடிவயிற்றை கவ்விப்பிடித்து அவளின் முதுகில் என் முகத்தை வைத்தேன். அவளின் உடம்பு தகித்தது. கொஞ்ச நேரம் கழித்து மெதுமெதுவாய் என் சுன்னியை உருவிக்கொண்டேன்.
இப்ப மாலதி சோபாவில் குப்புறபடுத்துக்கொண்டாள். ஓத்த சுகத்துக்கு வேறு எதுவும் செய்யத் தோன்றாது. திரும்பினேன். அங்கே பத்து சுன்னி சுருங்கியிருந்தது. சங்கீயைக் கட்டிக்கொண்டு முத்தமிட்டிருந்தான்.
‘என்னங்க...எனக்கு அவுட் ஆகலைங்க.. என்னைய ஓத்து விடுங்க’ என்றாள் சங்கீ.
‘எனக்கும் அவுட்டாக்க வேண்டுமே...அதுக்குத்தான் வர்றேன்’ என்று சொல்லிக்கொண்டே நான் அப்படியே பூலைத் தட்டியவாறு சங்கீயிடம் போனேன். பத்து கொஞ்சம் நகர்ந்துகொண்டான். இன்னொரு ஆண்மகன் முன்னால் என் பூலை நீட்டியவாறு என் மனைவிடமே சென்றது புது அனுபவம்.
பாஸ்... ஓங்க சுன்னி என்னைவிட நீளமா இருக்கு என்றான்.
பார்த்தா அப்படித்தெரியலையே என்றேன்.
இல்லை ஓங்க சுன்னி நிஜமாலுமே நீளம்தான்..எனக்கு மறுபடி நீட்டும்போது அளவெடுத்துருவோம் என்றான்.
சரி என்று சொல்லிவிட்டு அந்த டெம்பருடன் சங்கீயின் புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். ஓத்து கொஞ்ச நேரம் ஆகிவிட்டிருந்ததால் அவளின் புண்டை இறுகிப்ப்போயிருந்தது. உள்ளே நுழைக்கவே முடியல. வலித்தது. இரு இரு என்று சொல்லி வெளியே எடுத்து என் எச்சிலை கையில் துப்பி பூலில் தடவி உள்ளே மீண்டும் நுழைக்க கொஞ்சகொஞ்சமாய் உள்ளுக்குள் சென்றது.
மீண்டும் மீண்டும் வேகமாய் ஓக்க ஆ..ஆ.. என்று இருவரும் அரற்ற ஆரம்பித்தோன். என் சுன்னியிலிருந்து விந்து பீய்ச்சி அடித்தது. அப்படியே உள்ளேயே விட்டுவிட்டேன். சங்கீ லூப் போட்டிருக்கிறாள், பயமில்லை. என்னுடைய விந்து சூடு பட்டவுடனேயே அவளுக்கும் பிராவாகமெடுத்தது.
இந்த கேமில் சங்கீதான் ஜெயித்தாள். அவளுக்குதான் கடைசியில் அவுட் ஆனதால். அப்படியே பூலை எடுத்து அவளின் வாய்க்கருகில் கொண்டு போக அவள் சுன்னியை வாயால் துடைத்தாள்.
அதற்குள் மாலதியும் எழுந்து ஒரு வெட்கப்பார்வை பார்க்க எல்லோருக்கும் திருப்தி என்று புரிந்தது. சங்கீ எழுந்து சென்று மால்தியைக் கட்டிக்கொண்டு 'எப்படியிருந்தது..புடிச்சிருக்கா’ என்றாள்.
'ச்சீ. போங்கக்கா...' என்றாள். ‘அட இதுக்கு ஏன் வெட்கப்படுற’ என்று சொல்லி அவளின் பக்கத்தில் அமர்ந்தாள். நான் பத்துவின் பக்கத்தில் அமர்ந்துகொண்டேன்.
ரெண்டு பேரின் சுன்னியும் சுருங்கி, விந்து வடிந்து காய்ந்திருந்தது. என்னைவிடவும் பத்து ரொம்ப களைத்திருப்பது புரிந்தது. எங்கள் இருவரின் தொடைகளும் உரசியவாறு இருக்க நான் அவனின் நெஞ்சையும், தொடைகளின் இறுக்கத்தையும் பார்த்து மீண்டும் அவன் மீது ஆசைப்பட்டேன். நினைத்தவுடனேயே மீண்டும் என் பூலு நிமிர ஆரம்பித்தது. மாலதி கவனித்துவிட்டாள்.
‘என்னங்க உங்களுக்கு மறுபடி எந்திரிக்குது’ என்றாள்.
இப்பவே அதிர்ச்சிதரக்கூடாது என்று நினைத்துக்கொண்டே 'நீங்க ரெண்டுபேருமிப்படி எதிரே இருக்க எனக்கு மறுபடி ஒரு ஆட்டம் போடணும் போல இருக்கு என்றேன். பத்து 'பாஸ்..ரொம்ப பசிக்குது.. சாப்பிடுவோம் முதல்ல' எனவே எல்லோரும் லேசாய் உடம்பை கழுவிவிட்டு சாப்பிடப்போனோம்.
என்னுடைய லுங்கியையும். சங்கீ தன் நைட்டியையும் கொடுத்தோம். நாங்கள் மேல் சட்டை எதுவும்போடாமல் டைனிங் ஹாலில் அமர்ந்தோம். நாங்களும் ஒருவரைஒருவர் சீண்டிக்கொண்டே சாப்பிட்டோம்.
நான் மாலதியின் முலைகளையும், குண்டியையும் பிசைந்தேன். அவள் இடையிடையே கைலியோடு என் சுன்னியை பிசைந்திவிட்டாள். சங்கீயும் அப்படியே. எல்லோரும் லைட்டாகவே சாப்பிட்டோம். நான் சங்கீயிடம் 'ட்ரைஃப்ரூட் மில்க் ஷேக்' செய்யசொன்னேன். மீண்டும் ஹாலுக்கு வந்தோம். 'பத்து நீங்க நாளைக்கு ஈவினிங்தான் போகவேண்டும்' என்றேன். அவனும் சரி என்றான்.

1 comment:

  1. pls visiot

    http://ilamaiaasaigal.blogspot.in/2011/03/blog-post_5252.html

    ReplyDelete