Sunday, February 20, 2011

சித்தியுடன் கும்மாளம்

எனக்கு எப்போதும் என் பக்கத்து வீட்டில் இருக்கும் அந்த சித்தி மீது ஒரு கண். அவள் என் நண்பனின் அம்மா என்பதை சொல்லவேண்டும். அவளுக்கு மூன்று பிள்ளைகள் எல்லோருக்கும் திருமணம் ஆகிவிட்டது. இப்போது அவளும் அவழுடாய புருஷனும் மட்டும் தான் அவள் வீட்டில். அவள் புருஷன் எப்போதும் அவனுதாய ரைஸ் மில்லில் தான் இருப்பான். அவளுக்கு தனியாக இருபில் அலுப்பு தட்டி விட்டது.

நான் ஒரு நாள் தனியாக அவள் வெட்டு பக்கமாய் வந்து கொண்டிருந்தேன் . அப்போது அவள் என்னை கவனித்து விட்டாள். நானும் அவளை பார்த்து பேசி விட்டு வீட்டுக்கு வந்துவித்தெந்.அவல் என்னிடம் பேசும் போது “ஏன் வீட்டிற்கு இப்போது வருவதில்லை என்று கேட்டாள்” நானும் “கொஞ்சம் வேலை அதிகம் அதனால் வரமுடியவில்லை என்று சொன்னேன்”. சொல்லிவிட்டு நான் சென்றுவிட்டேன். அப்போது கவனித்தேன் அவள் என்னிடம் பேசும் போது தன்னுடய மூலை தெரியும் அளவிட்கு சேலையை விலக்கி விட்டிருந்தா.

நானும் அன்று இரவு அவளை நினைத்து கை அடித்தேன்.

ஒரு வாரம் கழித்து என் வீட்டில் எல்லோரும் வெளியூர் சென்று இருந்தார்கள் . நான் என் வீட்டில் டீவீ பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். அப்போது யாரோ கதவை தட்டினார்கள். நான் யார் என்று ஏத்தி பர்தெந்.பக்கது வீது சித்தி நின்று கொண்டிருந்தால் . நானும் கதவை திறந்து என்ன என்று கேட்டேன். அவள் தனக்கு தலை வலிக்கிறது என்றாள். அதனால் மருந்து வாங்க வேணும் என்றாள். நானும் செறி என்று மெடிகல் சென்று மாத்திரை வாங்கி வந்தேன்.

அவள் அது வரை என் வீட்டில் இருக்கிறேன் என்றாள் .நானும் சென்று மாத்திரை வாங்கி வந்து அவளிடம் கொடுத்தேன் . அவளும் நன்றி சொல்லி விட்டு சென்று விட்டாள்.

அன்று இரவு அவளை நினைத்து கழிந்தது.

அடுத்த நாள் காலை எனக்கு ஒரு தொலை பேசி அழைப்பு வந்தது. அதில் பேசியது பக்கத்து வீடு சித்தி தான். தனக்கு உடம்பு சரி இல்லை என்றும் அதனால் தண்ணி வந்து பார்க்கும் பாடி கூறினாள். நானும் என் வீட்டை பூட்டி விட்டு அங்கு சென்றேன்.

அவழுடாய வீட்டின் கதவை தட்டி கூப்பிட்டேன் . யாரும் வரவில்லை. அவழுடாய வீட்டின் பின்புறம் ஒரு கதவு உள்ளது. அங்கு சென்றேன். அந்த கதவு திறந்து கிடந்தது மெதுவாக உள்ளே சென்றேன் அங்கு உள்ளே யாரும் இல்லை.

ஆனால் பாத்‌ரூம் இல் இருந்து யாரோ குளிக்கும் சத்தம் கேட்டது. நான் மெதுவாக வீட்டின் உள்ளே சென்றேன். அங்கே சித்தியின் சேலை ஜட்டி ப்ரா எல்லாம் கட்டிலில் கிடந்தது. அதை பார்த்ததும் என் சுன்ணி விறைத்து விட்டது. நான் மெதுவாக அந்த கட்டிலில் உட்கார்ந்து என் பாண்ட் ஸிப் ஐ நீக்கினேன். மனது திக் திக் என்று அடித்து கொண்டது. மெதுவாக சித்தியின் ப்ரா என் கையில் எடுத்து பார்த்தேன். அது பெரிய இட்லி துணி போல பெரிதாக இருந்தது. சித்தியின் மூலை பெரியது என்று தெரிந்து கொண்டேன். அவள் மூலை பட்ட இடங்களை நக்கி பார்த்தேன். என் சுன்ணி எழுந்து ஆடியது. ப்ரா என் வாயில் வைத்து சப்பினேன்,சுவைத்தேன்,சுன்னியில் வைத்து தேய்தேன். பின்பு அவழுடாய ஜட்டியை எடுத்தேன் . என்ன ஒரு வாசம் அதில். அதை அப்பிடியே நக்கி சுவைத்தேன். அவள் கூதி முடி ஒன்று இருந்தது , அதை என் சுன்னியில் சுற்றி கொண்டேன். அவள் ஜட்டியை போட்டு கொண்டேன் . என்ன ஒரு சுகம். அவள் கூதி படும் இடத்தில் என் சுன்ணி முட்டி கொண்டு நின்றது. ஜட்டியுடன் என் சுன்னியை தேய்தேன் . என்ன சுகம் . அவள் கூதியை ஒப்பது போல் நினைத்து கை அடித்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் என் தண்ணி அவள் ஜட்டியில் வழிந்து ஓடியது.

அப்போது திடீரென்று பாத்‌ரூம் கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டது. நான் பதறி போய் எழுந்து என் பாண்ட் ஐ மாதி கொண்டு எழுந்தேன். அதற்குள் சித்தி உள்ளே வந்து விட்டாள். அவள் என்னை பார்த்ததும் பதறி விட்டாள் பின்பு நிதானமாய் என்னிடம் “மாத்திரை வாங்கி விட்டாயா ?” என்று கேட்டாள் , நானும் மாத்திரை எடுத்து கொடுத்தேன். அப்போது அவள் ஈரமான பாவாடை கட்டி இருந்தாள் . அதில் அவழுடாய மூலை பெரிதாக அப்பிடியே தெரிந்தது. பெரிய மூலை காம்புகள் “என்னை கடி” என்று சொல்லாமல் சொல்லியது. நான் அதை பார்த்து கொண்டே மாத்திரையை அவளிடம் கொடுத்தேன்.

நான் பார்ப்பதை அவளும் பார்த்து விட்டாள் . ஆனால் கண்டும் காணாமல் விட்டு விட்டாள். நான் அவளிடம் சித்தப்பா எங்கே என்று கேட்டேன் “அவர் ரைஸ் மில்லுக்கு சென்று விட்டார் என்று” கூறினாள். நான் கிளம்புகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு கிளம்ப போனேன்.

அவள் என்னை “என்ன அவசரம், கொஞ்சம் பொறு நான் உனக்கு டீ போட்டு தருகிறேன் என்றாள்” ,நானும் சரி என்றேன். எனக்கோ அவளை பார்க்க பார்க்க அவளை ஒக்க வேண்டும் போல இருந்தது. நான் அந்த ரூமை விட்டு வெளியே வர எழுந்தேன். அப்பொழுது தான் அந்த சம்பவம் நடந்தது. “ஏன் வெளியே போகிறாய், நான் உடை மாற்ற வேண்டும் கொஞ்சம் உதவி செய் என்றாள்”, எனக்கு அதை கேட்டதும் தூக்கி வாரி போட்டது. நானும் சரி என்றேன்.

அவள் என் முன் எந்த கூச்சமும் இல்லாமல் தான் பாவாடையை அவிழ்த்தாள். எனக்கு ஒரு பெண்ணின் மூலை காம்பை முதன் முதலில் பார்த்ததும் சுன்ணி தரி கேட்டு நின்றது. அதை அவள் கவனித்து விட்டு மெலிதாக ஸிரிதாலஂஅந் அவள் கருத்த முலைகளை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்து கொண்டு இருந்தேன்.

எனக்கு அவளின் நோக்கம் புரிந்து விட்டது,இப்போது என் சுன்ணி வெளியே துறுதி கொண்டு நின்றது . நான் மெதுவாக எழுந்து நின்றேன் அவள் என் பக்கம் வந்து என்னை பார்த்தாள் . நான் அவளிடம் முளையை தொடலாமா என்று அப்பாவியாய் கேட்டேன். அதற்கு அவள் “நீ எப்போ என்னை ஒக்க போறன்ணு காததிக்கிட்டு இருக்கேன்,இனிமே நான் உனக்கு தான் முழுசா, எத்தனை நாள் நான் இதுக்காக காத்திருந்தேன் தெரியுமா . என் கூதி உன் சுன்ணிக்கு தாங்க் ஏங்கிக்கிட்டு இருக்கு டா” என்று தன் நீண்ட நாள் காமத்தை கொட்டி விட்டாள்.

எனக்கு உள்ளுக்குள் இன்பமோ இன்பம் தினமும் ஏங்கி ஏங்கி கை அடித்த கூதிகுள் என் சுன்ணி போக போகின்றதே என்று.

நான் மெதுவாக எனிலுந்து சித்தியின் முளையை பிடித்தேன். ஐயோ என்ன சுகம்,பெரிய காய்கள் ,பெரிய மூலை காம்புகள். பிடித்து கசக்கி நாக்கை போட்டேன். பன்சு போல இருந்தது முலைகள். சித்தி அப்பூதே முணங்கி விட்டாள் . என்னை கட்டி பிடித்து கொண்டு கட்டிலில் சாய்த்தாள். நான் அவள் மீது விழுந்தேன். முலைகளை மாறி மாறி ஸப்பிநெந்.எந்ந ஒரு ஸுவை.இதுவரை கண்டிராத காம சுவை. சித்தியின் கைகள் மெதுவாக என் பாண்டினுள் நுழைந்து என் சுன்னியை பிடித்தது. என் சுன்ணி அவள் கை பட்டதும் சூடாகி கடப்பாரை போன்று விறைத்து நின்றது. அதை பார்த்து சித்தி சிரித்தாள். நான் அவள் உதடுகளை மெதுவாக கவ்வினேன் . பின்பு என் வாயினுள் வைத்து சுவைத்தேன் . அவளும் எனக்கு ஈடு கொடுத்து சுவைத்தாள். பின்பு மெதுவாக அவழுடாய தொடைகளுக்கு நடுவில் என் கைகளை விட்டேன். அங்கே மன்மத மேடு தத்து பட்டது. சித்தியின் கூதியில் மயிர் நெரைய இருந்தது.அதர்கு மத்தியில் ஒரு பிளவு. அது தான் சொற்க வாசல். நான் மெதுவாக கீழே சென்றேன். அவளும் என் தலையை பிடித்து அவள் கூதியில் அமுக்கினாள் நான் மெதுவாக என் நாகினால் அவள் கூதியியை பிளந்து நாக்கை உள்ளே விட்டு பிறிது பார்த்தேன் . பின்பு மெதுவாக உள்ளே விட்டு நக்கி சுவைத்தேன். என்ன சுவை . சித்தியின் கண்கள் சொருகி விட்டது. நான் மேலும் என் நாகை விட்டு அவள் கூத்தியை நக்கி சுவைத்தேன்,கடித்தேன், அவள் கூதீ தண்ணீரை குடித்தேன். ஆஹா என்ன சுவை என்ன மனம். அவள் முணங்கி கொண்டே என்னை அழைத்தாள். நான் மெதுவாக எழுந்தேன் அவள் வாயில் என் சுன்னியை ஊம்ப கொடுத்தேன் . அவள் வாய் என் சுன்னியில் பட்டது ஒரு பரவஸம்.அவள் மெதுவாக என் சுன்னியை உள்ளே இழுத்து இழுத்து சுவைத்தாள் , அது நான் இது வரை கண்டிராத சுகம் , என் கொட்டைகளையும் சேர்த்து சுவைத்து எடுத்தாள். என் சுன்ணி பழுக்க காய்ச்சிய இரும்பு போல் விரைப்ாக நின்றது..

அவள் உறிஞ்சி எடுத்தத்தில் என் சுன்ணி கன்சி வந்து விட்டது. பின்பு மறுபடியும் என் சுன்னியை ஊம்பி எடுத்தாள் ஸிதி.இந்த முறை தண்ணி வரவில்லை ஆனால் நன்றாக விறைத்து நின்றது. நான் பொறுமை இழந்து விட்டேன்.

மறுபடி சித்தியில் கூத்தியில் வாய் வைத்து நன்றாக விரித்து வைத்து நக்கினேன்,அவள் கூதி குளமாக மாறியது,அதை நக்கி குடித்தேன். பின்பு என் வெகு நாள் கனவு நிறைவேற போகின்றது. சித்தியின் கூதிகுள் என் சுன்ணி போக போகின்றது. சித்தியை பெட் இல் படுக்க வைத்தேன். அவள் நன்றாக காலை விரித்து வைத்தாள் . நான் அவள் தொடையில் என் சுன்னியை வைத்து தேய்தேன். அவள் சட்டேண்றன் என் சுன்னியை பிடித்தாள் , அவள் கூத்தியில் வைத்து தேய்த்தாள். எனக்கு சொர்ககம் தெரிந்தது . பின்பு அவளே தான் கூத்தியில் என் சுன்னியை வைத்து அழுத்தினாள், என் சுன்ணி அவள் கூதிகுள் புழுக் என்று வழுக்கி கொண்டு ஸெந்த்ரது.அவல் பெரிதாக முணங்கினாள். நான் உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்தேன். அவள் நன்றாக குந்தியை தூக்கி கொடுத்தாள். இப்படி ஐந்து நிமிடம் ஒள் செய்தோம். அவள் முலைகளை கசக்கி கொண்டே ஒள் செய்தேன். பின்பு அவள் கூத்திக்குள் என் தன்ணியை பாய்ச்சி விட்டேன். அவள் கூதியில் இருந்து ரசம் வழிந்தது. அவள் புருஷன் தராத சுகம் இது என்று கூறினாள். பின்பு தினமும் சித்தியுடன் கும்மாளம் தான்….தினமும் பல கலைகள் எனக்கு கற்று தந்தாள் சித்தி….

No comments:

Post a Comment