Sunday, February 13, 2011

தமிழரசி...

நான் பருவ வயதிற்கே உரிய அழகுடன் உள்ள 16 வயதுப் பெண். நல்ல வசதி படைத்த தாய் தந்தைக்கு ஒரே பெண் என்பதால் ரொம்ப செல்லத்துடன் வளர்க்கப் பட்டவள். இவ்வாறு இனிமையாக சென்று கொண்டிருந்த என் வாழ்வில் பேரிடியாக, ஒரு நாள் என் பெற்றோர் சென்ற விமானம் விபத்துக்குள்ளாகி இருவரையும் ஒரே நாள் இழந்தேன். அதன் பின் நான் என் சித்தப்பா வீட்டில் வசித்து வருகிறேன். என் சித்தப்பாவும் சின்னம்மாவும் என்னை எந்தக் குறையுமில்லாமல் தான் வைத்துள்ளனர். நான் அவர்களை மம்மி டாடி என்றே அழைக்க ஆரம்பித்தேன். பாவம் பெற்றோரை இழந்த பெண் என்பதால் என் துயரங்களை மறக்குமளவிற்கு என் மீது பாசமழை பொழிகின்றனர். ஆனால் இதில் திரைமறைவில் சில நோக்கங்கள் இருப்பதை நான் அறிந்த போது நான் முற்றிலுமாக நொறுங்கிப் போனேன் என்பது நிஜம். என் சின்னம்மாவிற்கு வயது 36,37 இருக்கும். பார்ப்பதற்கு நடிகை நமீதா போல வளமாக இருப்பாள். என்னிடம் இனிமையாகப் பழகுவாள்.

ஒரு நாள் நான் ஆயில் பாத் எடுப்பதற்காக ரெடியாகிக் கொண்டிருக்கும் போது உள்ளே வந்த சின்னம்மா பாவாடை மீது மேடிட்டிருந்த என் மார்பைப் பார்த்து விட்டு “பரவாயிலையே இப்பவே குஷ்புஇட்லி சைசுக்கு இருக்கே உனக்கு. என்னை விடப் பெரிசா வரும்னு நினைக்கறேன்” என்று சொன்னதும் நான் வெட்கத்துடன் “போங்க ம்ம்மி” என்றேன். ஒரு முறை என்னிடம் “அரசி, நீ யாரையாவது லவ் பண்றியா?” என்றாள். நான் “இல்லை ம்ம்மி.. ஏன் அப்படிக் கேக்கறீங்க?” என்றேன். அவள் சும்மாதான் கேட்டேன் என்றபடி சென்று விட்டாள். எங்கள் குடும்பமே ஹை சொசைட்டி என்பதால் வீட்டில் உள்ள பெரியவர்கள் வீட்டிலேயே மது அருந்துவது உண்டு. என் அப்பாவும் அம்மாவும் ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிடுவதை நான் அறிவேன். அது போலவே சிலமுறை என் சின்னம்மாவும் சித்தப்பாவும் சாப்பிடுவார்கள். ஒரு நாள் மாலை என் கசின் பிரதர் (சித்தப்பா பையன் குமாரவேல், வயது 17) ஊரில் இல்லை. அன்று மாலை சின்னம்மா என்னிடம் வந்து ”அரசி, இன்னிக்கு நீ எங்களோட ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிடணும். வர்றியா?” என்றாள். நான் திடுக்கிட்டுப் போய் “அய்யோ மம்மி, எனக்குப் பழக்கமே இல்லை. அதெப்படி டாடி முன்னால குடிக்கிறது?” என்றேன். அவள் விடவில்லை “பரவாயில்லை அரசி, உன் டாடிதான் உன்னையும் எங்க பார்ட்டியில கலந்து கொள்ளக் கூப்பிட்டார்” என்று ஒரு மாதிரி கண்ணடித்தபடி சொன்னாள். அன்றிரவு சின்னம்மா என்னையும் அழைத்துக் கொண்டு அவர்களது பெட்ரூமுக்கு சென்றாள். அங்கேயிருந்த டீபாயில் எல்லாம் ரெடிசெய்து சித்தப்பா காத்திருந்தார். அவர்கள் இருவரும் ஒரு சோபாவில் அமர நான் பக்கத்து சோபாவில் அமர்ந்தேன். எனக்கு ஒரு மாதிரி இறுக்கமாக இருந்தது. அதைக் கவனித்த என் சித்தப்பா “அரசி, ஃப்ரீயாக இரும்மா.. உனக்காகத் தான் இந்த பார்ட்டியே” என்றபடி என் ஷிம்மியில் முட்டிக் கொண்டிருந்த என் முலையையே வெறித்தார். நான் இன்னும் கொஞ்சம் டீசண்டாக ட்ரஸ் செய்திருக்காலாமோ என்று நினைத்தேன். பின் மூவரும் முதல் பெக் விஸ்கி அருந்தினோம்.

எனக்கு இதுவரை பழக்கமே இல்லாத்தால் ஒரு மாதிரி கிர் என்றிருந்தது. இரண்டாவது பெக் உள்ளே போனதும் கூச்சம் எல்லாம் போய்விட்டது. ஒரு மாதிரி மிதப்பில் இருந்தேன். அப்போது எழுந்து என் பக்கத்தில் வந்து சித்தப்பா உட்கார்ந்தார். சின்னம்மா “என்ன்ங்க அவ மாரை கிட்டக்கப் பாக்க ஆசையா, கொஞ்ச நாள்ல இதவிடப் பெரிசாயிடும் பாருங்க” என்றபடி துளியும் கூச்சமில்லாமல் அவள் போட்டிருந்த நைட்டியை தலை வழியே கழட்டினாள். சித்தப்பா என் ஷிம்மிக்குள் கைவிட்டு என் முலையை வருடியபடி ”கங்கா முலை எப்படிப் பெரிசாயிருக்குன்னு பாத்தியா?” என்றபடி ஷிம்மியை உருவினார். நான் வெறும் பேண்டிசுடன் இருந்தேன். என் பக்கம் வந்த சின்னம்மா “ஏய் உன் பொச்சைப்பாக்கணும்னு உன் டாடி எவ்வளவு நாள் ஆசைப்பட்டார் தெரியுமா. காமிம்மா” என்றபடி என் பேண்டிசை கீழே இறக்கிவிட்டாள். நான் என் புண்டையை வெட்கத்துடன் பொத்திக் கொள்ள சின்னம்மா “அய்யோ வெட்கத்தைப் பாரு.. இதப்பாரு எம்புண்டையை” என்றபடி அவள் போட்டிருந்த பேண்டிசை கழட்டிவிட்டு, மயிர் மண்டிக் கிடந்த அவளது கூதியை விரலால் விரித்தபடி காட்டினாள். நான் தயக்கத்துடன் பொத்தியிருந்த கையை விலக்க சித்தப்பா என் தொடையை விரித்து என் புண்டையில் நாக்கை விட்டார். இது வரை நான் அறிந்திராத சுகம்.. ஆ.. என் மயிர்க்கால்கள் சிலிர்த்தன. நான் கண்கள் மயங்க கிடந்தேன்.சின்னம்மா “ஏங்க அவ மட்டும் புண்டையைக் காட்டிட்டாள்ல. இன்னும் நீங்க உங்க சுன்னியைக் காட்டலியே” என்றபடி அவர் கட்டியிருந்த கைலியை உருவிவிட சித்தப்பாவின் பூள் முறைத்துக் கொண்டு எட்டு அங்குல நீளத்தில் நீட்டிக் கொண்டு நின்றது.
ep 03 01 see dads cock
அதை சின்னம்மா வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினாள். நன்றாக எச்சில் வழிய ஊம்பிவிட்டு “ம்.. இப்ப நல்லா ஈரமாயிருக்கு. அரசி புண்டையில விட ஈசியாக இருக்கும்” என்றபடி என்னை மல்லாக்கப் படுக்க வைத்து என் தொடையை விரித்து வைத்து அவரிடம் “ம்.. வாங்க.. அவ கூதியில் சொருகுங்க” என்றாள். அந்த நேர மயக்கத்திலும் இது தவறு என்று தோன்றியது. நான் மெலிதான குரலில் ”மம்மி, டாடி என்னை ஓக்கறது தப்பில்லையா?” என்றேன். சின்னம்மா என் தலையை எடுத்து அவள் அம்மணமடியில் வைத்துக் கொண்டு என் முலைகளைக் கசக்கியபடி ”டாடி ஓக்கறதுக்குத்தான் உன் புண்டை இருக்குடி. டாடி சுன்னி ஓக்கறது எப்படியிருக்கும்னு எனக்குத் தெரியும். பாரேன் டாடி உன்னை ஒரு தடவை ஓத்துட்டா அப்புறம் அவரை என்னக் கூட ஓக்க விடாம நீயே வச்சிக்கப் போறே…ம்.. விரிம்மா கண்ணு” என்று கூதியை விரித்துப் பிடித்துக் கொள்ள சித்தப்பா அவரது விறைத்து பூளை என் ஓட்டையில் நுழைத்தார். எனக்கு வலி உயிர்போனது. “மம்மி வலிக்குது மம்மி” என்றதும் “கொஞ்சம்தான்மா பொருத்துக்க.. முதல்லதான் வலிக்கும். அப்புறம் சுகமாயிருக்கும் பாரு” என்றபடி மடியில் கிடந்த என் முகத்தைப் பிடித்து அவள் முலையில் அழுத்திக் கொண்டாள். அவர் என் புண்டைக்குள் கஷ்டப்பட்டு திணிக்க நான் பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு கண்ணை மூடிக் கொண்டு என் சின்னம்மாவின் வளமான முலைகள் நடுவே முகத்தைப் பதித்தபடி கிடக்க, சில வினாடிகளில் வலி போய் உடல் முழுவதும் ஒரு பரவசம் பரவ கண்கள் மயங்க பொளந்தபடி கிடக்க பல நிமிடங்கள் போட்டு என்னைக் குத்தி
ep 03 02 fucking with chinnamma
முடிவில் சூடான தண்ணியை என் கன்னிப் புண்டையில் ஊற்றிவிட்டு எழுந்தார். அயர்ந்து கிடந்த என்னை சின்னம்மா எழுப்பி “அரசி.. இப்ப எப்படி இருக்கு. உன் டாடியின் சுன்னி உன்னை ஓத்தது பிடிச்சிருந்தது தானே… சரி வா கழுவி விட்டு வரலாம்” என்றபடி என்னை பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று என் சாமானில் வழிந்த செமனைக் கழுவி விட்டாள். அப்புறம் தொடர்ந்து தண்ணியடித்தோம். பின் என் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு நக்கியபடி சின்னம்மாவை ஓத்தார். இந்த சுகத்தை இரவில் நானே விரும்பி அனுபவித்தேன். மறுநாள் விடிந்ததும் தான் நானா இப்படி ஒரு கேவலமான காரியத்தை செய்தேன் என்று கூசிப் போனேன். ஆனால் பாழும் உடம்பாசை, இரவானால் என் புண்டை ஓழுக்காக ஏங்கியது. நானே போய் சின்னம்மாவிடம் சொல்லி சித்தப்பாவுடன் ஒத்து கொண்டிருக்கிறேன்........

No comments:

Post a Comment