Sunday, October 10, 2010

அம்மாவுடன் அடைந்த இன்பம்


எங்கள் வீட்டில் அப்பா, அம்மா, நான், தங்கச்சி நாலே பேர்தான்! அப்பா கொஞ்ச நாள் துபாயில் வேலைபார்த்தார். பிறகு சென்னையில் செட்டிலாகிவிட்டோம். நான் டிகிரி முடித்து வேலைக்கு செல்கிறேன்! தங்கச்சி ரோஸ்லின் பேஷன் டிசைனிங் படிக்கிறாள். அம்மா வீட்டில்தான் இருக்கிறாள், பெயர் ரூபி ஜான், அப்பா பேர் ஆல்பிரட் ஜான் (என் பெயரைத்தவிர அனைவர் பெயரும் மாற்றப்பட்டுள்ளது) ஏன் என்றால், இந்த newindianmirrors-எனக்கு முன்னர் அந்த ப்ரோஸிங் செண்டரில் பார்த்தவர் எங்களுக்கு தெரிந்தவராகவோ, அல்லது எங்கள் ஏரியாவை சேர்ந்தவராகவோ இருந்தால்?? என்ன செய்வது? அதற்காகத்தான் இந்த பெயர் மாற்றம்!! எனக்கு செக்ஸில் பெரும் நாட்டத்தை ஏற்படுத்தியது, இந்த காமலோகம் தான். தகாத உறவு வாசல் அனுமதி கிடைக்குமுன் அனைத்து கதைகளுமே படிக்க காமத்தை தூண்டியதால், கொஞ்ச கொஞ்சமாய் வெறி ஏறி எவளையாவது ஓக்க துடித்தது!!! “என் தங்கை சுகுணா”வை படித்ததும், பிறகு “அணைக்கும் அக்கா! இணிக்கும் தங்கை”யை படித்ததும் ஏன் வெளியில் போய் அலைய வேண்டும் பேசாமல் வீட்டிலேயே முயற்சிக்கலாமா..ன்னு நினைக்கையிலேயே ஒருவித கிளுகிளுப்பு தோன்றியது!! தங்கச்சி ரோஸி!! 19 வயதிற்கேற்ற வளர்ச்சி!! முலை ரெண்டும் சும்மா நச்..னு பெருசா இருக்கும்!! நல்ல கலர் வேற!! பேசாமல் இந்த கதை மாதிரியே முயற்சி பண்ணி மட்டும் வெற்றி கிடைச்சால் அந்த கதை ஆசிரியர்களுக்கு!! ஏதாவது பாராட்டுவிழாவே ஏற்பாடு ச்ய்யலாம்!! அம்மா அப்பாவிற்கு தெரியாமல் மாட்டுவாளா பார்ப்போம்..ன்னு நினைத்தேன்!! அப்புறம் அம்மாவின் அம்சமான கட்டையும் மனக்கண்ணிற்கு வர!! அம்மாவையும் சேர்த்து அடைந்தால், என்னைப்போல அதிர்ஷ்டசாலி உலகத்துலேயே இருக்கமாட்டான்!! ஏன்னா! அம்மா! ஒய் விஜயா மாதிரி இல்லாட்டி அந்தக்கால தீபா மாதிரி பம்முனு.. பெருத்த கனிகளோடு கும்முனு இருப்பாள்! சண்டே சர்ச் போகும்போது சில பெருசுகள் அம்மாவை ஏக்கத்தோடு பார்த்து நாக்கை சப்புகொட்டும்!! நானே பலதடவை பார்த்திருக்கிரேன்!! அப்பா வேறு ஊரில் இல்லாததால் அவளோட உடம்பும், ரொம்ப தடவை கவணிக்க ஆளில்லாமல் திமிர் ஏறி, முறுக்கேறி இருப்பாள்!! இதெல்லாம் மனசுக்குள்ளே ஓடிக்கொண்டே இருக்க, ஆபீஸுக்கு லீவ் எடுத்து கொண்டு வீட்டிற்கு வந்தேன்!! வீட்டை நெருங்க நெருங்க, சூடு ஏறிப்போச்சு!! வீட்டில் ரோஸி இல்லை காலேஜ் போயிட்டாள்! அம்மாவும் பின் கட்டில் இருந்தார்கள்!! நான் வந்தது தெரிந்து, உள்ளே வந்து, “என்னடா! வேலைக்கு போலையா? ஒண்ணும் ப்ரச்னையில்லையே?” “இல்லைம்மா! ஒரே தலைவலி..ம்மா! கிளம்பும்போதே நினைச்சேன்! அதனாலதான் திரும்பி வந்துட்டேன்! உடம்பும் லேசாக கொதிக்குதும்மா!” “அடடா! ஏண்டா! என்னாச்சு?” பாசத்தோடு அம்மா அருகில் வந்து என் தலையை பிடித்து முடியை கோதிகொண்டே, நெற்றிய்ல் கை வைத்து, “ஆமாண்டா! சுடுது…டா!! சரி நீ படு, நான் சூடா காபி போட்டுதரேன்! மாத்திரை சாப்பிடு!! மத்தியானம், முடியலை..ன்னா டாக்டர்..ட்ட போலாம்” சொல்லிட்டு கிளம்பி சமையல் ரூம் போய்ட்டாள், எனக்கு இருப்பு கொள்ளலை! அம்மா அருகில் இருக்கும் போது ரொம்ப பயமாய் இருந்தது!! என்னடா! பெற்ற அம்மாவையே இந்த அளவு காம கண்ணோட்டத்துல பார்க்கிரோமே! இது அம்மாக்கு தெரிஞ்சா??? அய்யயோ? பயமாய் இருக்க!! ஆனால் என்னுள் இருந்த காம கொடூரந்தான் ஜெய்த்தான்!! சமையல் ரூம் பக்கம் போனேன்! காபி போட்டு கொண்டிருந்த அம்மாவின் குண்டிகள் அழகாய் இருந்தன. இடுப்பும் ஜம்முனு இருக்க!! என்னையும் அறியாமல் அருகில் போய், பின்புறம் மிகுந்த தைரியத்தை வரவழைத்து கொண்டு கட்டிகொண்டேன்!! உடம்பு அனலாய் கொதிக்க, அம்மா!! “ஸ்ஸ்ஸ்! என்னடா!ஆவ்! டேய்! உனக்கு உடம்பு சரியில்லைன்னா, சின்ன குழந்தையாட்டம் நச்சு, பண்ணுவே!! சின்ன வயசிலிருந்தே! ஏண்டா, ரொம்ப முடியலையாடா!? ” என் கைகள் அம்மாவின் இடுப்பை கட்டிகொண்டு முகத்தை பின் கழுத்தில் புதைத்து கொண்டு “அம்மா! உங்க கழுத்து சில்லுனு, நல்லா இருக்கு..ம்மா! அப்படியே வச்சுகிறேன், நீங்க காபி போடுங்கம்மா!” சொல்லிகொண்டே இடுப்பையும் இரு கைகளால் இருக்கிகொள்ள, அம்மாவோ “அவ்வளவுதான்!! இவனுக்கு உடம்பு சரியாகிறதுக்குள்ள, எனக்கு உடம்பு வலிதான் வரும்..னு சொல்லிகொண்டே காபியை போட்டு முடித்தாள்!! என் மனசிற்குள் இருந்த பயம் கொஞ்சம் குறைந்தது!! என் தடியும் கொஞ்சம் முட்ட தொடங்கியது!!அதை அம்மா உணர்ந்தாளோ என்னமோ! “டெய்! போய் உடை மாற்றி படுடா! நான் வரேன்..ன்னு சொன்னாள்!! சற்றே ஏமாற்றத்துடன் விலகி சோபாவில் அமர்ந்தேன்!! ஒருவேளை அம்மா, உடை மாற்ற சொன்னது, எதனால்! சரி! வருவது வரட்டும்! அனைத்து ஆடைகளையும் களைந்து வெறும் லுங்கியை மட்டும் கட்டிகொண்டு சோபாவில் அமர, அம்மா காபியை ஆற்றிகொண்டே வந்தாள்!! என்னருகில் அமர்ந்து, காபியை என்னிடம் குடி..டா! நான் ஒரு மாத்திரை தரேன்..னு எதோ மாத்திரை குடுக்க நானும் போட்டுகொண்டே அருகில் இருந்த அம்மாவின் அழகை ரசிக்க!! அய்யோ! இன்னிக்கி மட்டும் ஓகே ஆயிடுச்சின்னா! “ம்மா! ரோஸி எப்பம்ம்மா வருவா? காபியை குடித்துகொண்டே கேட்க” “எப்பவும் போலத்தாண்..டா! சாயங்காலம் ஆயிடும்ப்பா! ஏன் கேட்டே?” “சும்மாத்தான் கேட்டேன்!” ஏதோ பேசவேண்டுமே மனதிற்குள் பயமாயிருந்தது! லேசாக கைகள் உதற துவங்கின!!காபியை குடித்துவிட்டு பட்டுனு அம்மாவின் மடியில் கவிழ்ந்து விட்டேன்!! அவளும் லேசாக என் தோள்பட்டையை நீவிக்கொண்டே!! உள்ளே படுத்துகோடா!! எனக்கு துணி தோய்க்கிற வேலை இருக்குடா!! சமையல் கூட ஆயிடுச்சு! துணி தோய்ச்சதும் நானே வந்து கொஞ்சம் தைலம் தேய்ச்சு விடவா? சரிம்..ம்மா! எழுந்து என்னை உள்ளே போக உதவி செய்தாள்!! நானும் கையை அம்மாவின் தோளின் மேல் போட்டுகொண்டே மெதுவா அணைத்துகொண்டெ உள்ளே செல்ல! அம்மா! டேய்! இப்பவே கொஞ்சம் சூடு கம்மியாத்தான் இருக்கு! கண்ணு ரெண்டுந்தான் கொஞ்சம் சிவந்து இருக்கு, கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடு சரியாய்டும்..னு என்னை கட்டிலில் சாய்த்தாள்! அந்த நேரம் பார்த்து அம்மாவின் முந்தானை தன் கடமையை செய்ய தவறி, அவளோட பெருத்த பிதுங்கிய காய்களை எனக்கு காட்ட, நான் அவைகளை வெறித்து பார்க்க, அதை அம்மாவும் கவணித்து, தன் முந்தானையை சரி செய்து கொண்டே என் கன்னத்தில், செல்லமாய் கிள்ளி கொண்டே! தூங்குடா!…ன்னு போய்ட்டாள். தூக்கம் வருமா? அந்த பெருத்த மாம்பழந்தான் தெரிஞ்சது!! மனசு ஏங்க, தூக்கம் வர மறுக்க, மெதுவா எழுந்து சமையல் கட்டுக்கு போனேன்! ஜன்னலில் பின் கட்டு தெரிய, அம்மா குத்துகாலிட்டு அமர்ந்து துணிகளை கும்மிகொண்டிருந்தாள். ஆகா! அம்மாவோட முலைகள், அவளோட கால் முட்டியில் அழுந்தி பிதுங்கி பிளவு தெரிய, எனக்கு மீண்டும் ஜ்வ்.னு ஏறத்தொடங்கிடுச்சி சூடு!! ஒரு ஐந்து நிமிடம் பார்த்துகொண்டே, என் தடியை கையால் உருவ துவங்கினேன்! காணக்கிடைக்காத காட்சியல்லவா? முழுவிரைப்புடன் தடி என் கையில் உருவப்பட, சனியன் பிடித்த போன் அடிக்க, பயந்து போய்ட்டேன். அம்மா பட்டுனு, எழ முயற்சித்தாள். பிறகு என்ன நினைத்தாளோ! ஐசக்கு, முழிச்சிகிட்டு இருந்தா போன் எடுடா..ன்னு சொல்லிகொண்டே, சமையல் ரூம் ஜன்னலை ஏதேச்சையாய் பார்த்துவிட்டாள், நானும் பட்டுனு விலகி போய் போனெடுக்க ஓடினேன்! ஆனால் அம்மா பார்த்துட்டு இருப்பாளோ? பார்த்திருந்தா! நாம் இன்னிக்கி அதோ கதிதான், என்ன ஆகப்போகுதோ? மனதிற்குள் பயந்துகொண்டே, துடி துடிக்கு இதயத்தோடு போனெடுத்தேன்!! போனில் அம்மாவின் தோழி!! என் கையில் பாதி விரைப்புடன் என் விரைத்த கம்பி! பட்டுனு மறைத்து கொண்டு அம்ம்மா!உங்க ப்ரெண்ட்…ம்மா! பேர் என்னமோ சொன்னாங்க…ன்னு உதறலோடு சொல்ல, அம்மா எழுந்து உள்ளே வர, நான் ஒன்னுமே நடக்காததுபொல போய் கட்டிலில் பொத்..னு விழுந்துட்டேன்!!ச்சே என்ன ஒரு மாங்கனிகள்? அம்மாவிற்கு, அப்பா எப்படியெல்லாம் சுவைச்சிருப்பார்? ஆனா இப்போ சும்மா இருக்கே! கிடைக்குமா? மனசில் போராட்டம்! அதே நேரம் அம்மா நம்மை கவணிச்சிருப்பாளோ? என்ன ஆகுமோ?..ன்னு பட பட..ன்னு இதயம் அடிச்சது!! ஓரக்கண்ணால் அம்மாவை கவனித்தேன்! அம்மா அவளோடு பேசிக்கொண்டே என்னை கவனித்தாள். நான் பட்டு.னு கண்ணை மூடிக்கொண்டு என்ன பேசுராள்..ன்னு கவனிக்க! “இல்லைடி! இன்னிக்கி முடியாது, பயனுக்கு வேற உடம்பு சரியில்லே! அவங்க அப்பாவும் வேற வர 15 நாளாகும்! இன்னோரு நாளைக்கு போலம்டி!’ அப்படி இப்படி..ன்னு பேசி போனை வைத்தாள். என் அருகில் வந்து என் நெற்றியை தொட்டு பார்த்துட்டு, மெல்ல சிரித்தாள். ஜுரம் அவ்வளவா இல்லைடா! சினிமாக்கு போக, என் ப்ரெண்ட் கூப்பிட்டாள்..டா! எப்படி போவது? சிவாஜி படம்..ன்னு சொல்ல. நான் அம்மாவின் கைகளை பற்றிகொண்டு அம்மா! நீங்க வேணா போய்ட்டுவாங்களேன், எனக்கொண்ணும் ஆவாதும்மா!வேணா..ன்டா! இன்னொரு நாளைக்கு போனா போச்சு! ஆமா உனக்கு தூக்கம் வருதா இல்லயா? கொஞ்சம் விஷமாய் கேட்பது போல இருந்தது! அய்யய்யோ, நாம் திருட்டுதனமாய் அவளோட கனிகளை ரசித்தது தெரிஞ்சு போச்சா? எழுந்து போய்ட்டாள். எனக்கு பயத்துல கைகாலெல்லாம் உத்ற மெல்ல எழுந்தேன். சமையல் கட்டுக்கே போனேன்! ஜன்னலில் அதே காட்சி, துணிந்து வெளியே வந்து அம்மாவின் அருகில் போனேன். என்னடா! தூக்கம் வரலியா? இல்லம்மா! இவ்ளோ துணி நீங்க மட்டும் தோய்க்கிரீங்க்ளே, நான் உதவி செய்யட்டுமா..ன்னு அம்மாவின் வலது பக்கம் சென்றேன்! அங்குதான் அவ்ளோட முலைகளை பார்க்கலாம். அம்மாவோ, வேணாம் ஐசக்கு, ஏற்கனவே ஜுரம், அதிகமாக போகுதுடா! அம்மாவிற்கு அவளோட முலை தரிசனம், தெரியலையோ என்னமோ அதை மூடவே இல்லை. சரிப்பா! இதெல்லாம் அலசேன், துவைத்த துணிகளை என் பக்கம் தள்ள, நானும் ஒவ்வொரு துணியாய் அலசினேன், தடி துடிக்க, அம்மாவின் முலை அழுந்தி பிதுங்க பிதுங்க அம்மாவின் பாவாடை, ப்ரா, ரோசியின் ப்ரா பேண்டீஸ் எல்லாம் அலசிகொண்டே, அம்மாவோட ப்ராவை அலசி பிழிந்து உதறிகொண்டே அதன் அளவை பார்க்கும்போது, அம்மாவும் அதை கவனித்துவிட்டாள். பட்டு..னு என் காலில் கிள்ளியவள், சீக்கிரம் அலசி உலர்த்துடா..ன்னா என்ன ப்ரா ஆராய்ச்சி? ப்ராவில என்ன உத்து பார்வை..ன்னு கேட்டாள் ஆனா கோவம் காட்டாமல் இருக்கவே மெல்ல சிரித்தேன். வழிந்தேன். ஒன்னும் இல்லம்மா! உனக்கு ரொம்ப ம்ம்ம்ம்! கொழுப்பு..டா!..ன்னு சொன்னாள். அம்மாது என்ன சைஸ்..ன்னு பார்த்துட்டயா? சாதாரணமாய் கேட்டாள். எனக்கு பயம் விலகி “ம்ம்! நாற்பது அங்குலம்!!” மெல்ல என் முதுகில் அடித்து எழுந்தாள். எழும் போது விலகிய புடவை கனிகளின் பெரும் அளவு தெரிந்தது, மெல்ல மூடினாள்!! அடுத்து தங்கச்சியின் ப்ரா கொஞ்சம் கூட பயமில்லாமல் அலசி கப்புகளை மெல்ல அழுத்தி கசக்கி, அளவை பார்க்க அது 36 அங்குலம், அம்மாவை பார்த்தேன், இடுப்பில் கை வைத்து முறைத்து எவ்வளவு..ன்னு கண்ணால் கேட்க “36..ம்மா! அவளுக்கு முப்பத்தி ஆறா..ம்மா!’” “டேய்! அவளுக்கு என்னை மாதிரி உடல் வாகு..டா! கொஞ்சம் பெருசுதான்” வெட்கமாய் சொல்லி கொண்டே “சைத்தான்! சீக்கிரம் வாடா! பசிக்குது..னு கூப்பிட்டாள்! நான் விரைத்த தடியை மறைத்துகொண்டே உள்ளே வந்து சாப்பிட அமர்ந்தோம்! எனக்கும் பறிமாறிக்கொண்டே அம்மாவும் அருகில் அமர்ந்து சாப்பிட தொடங்கினோம். ஒரு பக்க முந்தானை லேசாய் விலகியது தெரியாமல் அம்மா தொடர்ந்து சாப்பிட நானும்திருட்டு தனமாய் அதை ரசித்துகொண்டே சாப்பிட்டேன்!! அம்மாவை மெல்ல கவிழ்க்க ஆரம்பித்தேன்! அம்மாவும் நானும் முலை ஒதுங்கியது தெரியாததுபோல அமர்ந்து சாப்பிட ஆரம்பித்தோம் அல்லவா! சாப்பாடு எப்படியோ உள்ளே போச்சு! ஆனா கண்ணு அம்மாவின் பருத்த முலைகள் மேலேயேதான் இருந்துச்சி!! அதை அம்மாவும் கவனித்ததாய் தெரியலை! இதனால் என் உடம்பு சூடும் ஏறிப்போச்சு! சாப்பிட்டு முடித்ததும் அம்மா! “டேய்! ஐசக்! படுத்து கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுடா! கட்டில்…ல்ல படுத்துக்கோடா!” சொல்லிகொண்டே என்னருகில் வந்து தலை முடியை கோதிக்கொண்டே, என் கண்களை உற்றுபார்த்து “இன்னிக்கி நீ நார்மலாயில்லே!! பொய் சொல்லாம சொல்லு? சரிதானே? ..ன்னு கேட்டாள்!” எனக்கு சகலமும் வேர்த்துபோச்சு! பதில் சொல்லாமே அம்மாவை ஏறிட்டு பார்க்காமல் வேறு பக்கம் முகம் திருப்பிகொண்டேன்! என் முகத்தை திருப்பி அம்மா! கன்னங்களை கிள்ளி கொண்டே! “டேய்! எதுவாணாலும் அம்மாகிட்டே சொல்லுடா!? நான் என்ன உன்னை அப்படியா பயமுறுத்தியா வளர்க்கிரேன்! நல்ல னன்பர்களைப்போலத்தானே..டா இருக்கிரோம்? சொல்லுப்பா!” கேட்டுகொண்டே என் முகத்தை அவள் பக்கம் திருப்ப அப்போது அம்மாவின் முந்தானை முழுசும் விலகி, இரு முலைகளும் படு நேர்த்தியாய் எனக்கு தெரிய அதை பதட்டப்படாமல் மெல்ல மூடியள், என்னை உற்று பார்க்க, துணிந்து காமலோக தகாத உறவு கதை ஆசிரியர்களை எல்லாம் மனதில் துணைக்கழைத்துகொண்டு!! “ம்ம்மா! வந்து..ம்மா! ஆமாம்…ம்மா! ஒரு ப்ரச்னை..ம்மா! ஆனா அதை எப்படி உங்ககிட்டே சொல்றது..ன்னு தான் முழிக்கிரேன்!தவிக்கிரேன்!” “அடப்பாவி! ஏண்டா என்னிடம் தயங்கர! சொல்லுடா! எதுவானாலும் சொல்லு! பயப்படாதே..டா!” சொல்லிக்கொண்டே என் தோள் பட்டைகளை தொட்டாள்!” நானும் மனதில் தைரியத்தை வரவழைத்துகொண்டு “அம்மா! நான் இன்னிக்கி இன்டெர்னெட் போனேம்..ம்மா ! அங்கே ஆபீஸ் வேலை முடிந்ததும் ஒரு சைட் பார்த்தேன்! அதுல..அதுல நிறைய கதைகள் இருந்துச்சி..ம்மா! “சரிடா! அதனாலென்ன?” “ம்ம்ம்! இது எல்லாம் ஒரே செக்ஸ் கதைகள்..ம்மா! அதுல ரெண்டு கதை என் மூடையே கெடுத்து ஒரே டென்ஷன்..ம்மா ! அப்படியெல்லாம் நடக்குமா..ன்னு” “அப்படியா! என்னா கதை..ன்னு சொல்லேன், அம்மாகிட்டே! நானும் தெரிஞ்சிக்கிரேன்!” அய்யோ! தெரிஞ்சா இப்படியா பேசுவாள்! ஆனால், எவ்வளவு நேரந்தான் பதட்டத்தோடு இருப்பது! பார்க்கலாம்! “அம்மா! நீங்களே படிச்சி பாருங்க..ன்னு ” கம்ப்பூட்டரை ஆன் செய்து, பென் ட்ரைவ் மாட்டினேன்! ஏனெனில் நல்ல வேலையா அந்த ரெண்டு கதையையும் சேவ் செய்து வைத்திருந்தேன்! அம்மா படிச்சிட்டு என்ன செய்யரா..ன்னு பார்ப்போம்! மடிஞ்ச்ச சரி! இல்லை..ன்னா மன்னிச்சுடும்மா..ன்னு கால்ல விழலாம்! ஆனா மடங்கணுமே..ன்னு மனசு தவியாய் தவிக்க, என் பின்னால் நின்று என் தோளின் மேல் சாய்ந்து மானிட்டரை பார்க்க தொடங்கினாள்! அந்த நேரம் அவளோட இரு கள் பானைகளும், என் தோளிலும் கழுத்திலும் அழுந்தி, எனக்கு போதை ஏறி!! தம்பியும் விரைக்க ஆரம்பித்துவிட்டான்! என் தங்கை சுகுணா! பான்ட் ப்ராப்ளத்தால் ஒன்னுமே தெரியலி! உடனே, அந்த பான்ட்களை இன்ஸ்டால் செய்தேன்! அம்மா பொறுமையிழந்து, “என்னடா! என்னமோ குண்டு போட்டே! ஒன்னுமேயில்லை” “கொஞ்சம் பொறும்மா!” சொல்லிக்கொண்டே அவளோட கைகளை முன்னே நன்கு இழுத்துகொண்டேன்! ரெண்டு பால்ஸ்..ம் அழுந்தியது!! பட்டுனு தமிழ் எழுத்துகள் டாலடிக்க! அதை படிக்க படிக்க! அம்மா என் தலை..ல மெல்ல குட்டிகொண்டே “ச்ச்ச்சீ! நாய் பயலே! இந்த மாதிரி கதையெல்லாம் சும்மாடா! நிறுத்துடா! இதை படிச்சி உனக்கும் அது மாதிரி ஆசை வந்துடுச்சா..டா!” எனக்கு அம்மா என்னை திட்டாதௌ ரொம்ப திருப்தியாய் இருந்தது! அதே நேரம் “அணைக்கும் அக்கா!! இனிக்கும் தங்கை” கதையையும் படிக்காம போய்டுவாளோ..ன்னு பயம். பட்டுனு அடுத்த கதையையும் ஓட விட்டேன்! கண்கள் நிலைகுத்தி அதை முழுசா படித்தாள்!! பட்டு..னு கம்ப்பூட்டரை ஆப் செய்தாள்! எனக்கு இதயம் பட..பட..வென அடித்தது! “டேய்! இங்கே வா..டா! இப்படியே போனா, அது தப்பாய்டும்! விடக்கூடாது..டா! இங்கே வா!” என்ன நடக்கப்போகுதோ..ன்னு பயந்து எழுந்தேன்! என் தம்பி எனக்கு முன்னாலே எழுந்துவிட்டிருந்தான்! ஆனா பயத்த்ல முழு விரைப்பை அடையாமல் இருந்தான்! என்ன சொல்லுவாளோ? கட்டிலில் ஏறி அமர்ந்து கொண்டே, என்னை அருகில் அழைக்க கொஞ்சம் பயம் இல்லாமல் அருகில போனேன்! அம்மா முகம் சிவந்து எதையும் ஊகிக்க முடியலை! ஆனா கோவமா தெரியாததால், கிட்டே போய் அமர, என் தலையை பிடித்து தன் நெஞ்ஜோடு அணைத்து!!! “டேய்!ஐசக்க்!! எனக்கு ஒரு சத்தியம் பண்ணுவியா..ப்பா!” எனக்கு ஒரே குஷி! ஏன்னா! ரெண்டு பஞ்ஜு பொதிகளிடையே என் முகம்!! அம்மா என்ன கேட்பாள்? எது கேட்டாலும் ஓகேதான்! இந்த சுகத்தை மட்டும் குடுத்தா போது..ம்னு நினைத்து கொண்டே, மேலும் முகத்தை அம்மாவின் அழகிய பெரிய மாங்கனிகளில் அழுத்திகொண்டு! “ம்மா! சத்தியம்..ம்மா! சொல்லுங்க..ம்மா!” நா தழு தழுக்க இடுப்பையும் கட்டிகொண்டேன்!!அகா! என்னமா இருக்கு அம்மாவின் மெத்து மெத்து குத்து முலைகள்! இதை விட்டுவிட்டு இந்த அப்பா எங்கோ போய் பணத்திற்காக வேலை செய்யராரே! ஆனால் அதுவும் நல்லதுக்குதான் இல்லை…ன்னா இந்த அருமையான வாய்ப்பு நம்மக்கு கிட்டுமா? அம்மா என்ன கேட்பாலோ? ஒரே யோசனையோடு இடுப்பை தழுவிக்கொண்டே காலை தூக்கி அவளோட கால்மேல் போட்டுகொண்டேன்! அவளும் என் தலையை தன் மார்போடு அழுத்திகொண்டு “டேய்! தம்பி ஐசக்க்! எனக்கு மூனு சத்தியம் கேட்டேனே செய்வியாப்பா?” “ம்ம்மா! நீங்க என்ன சொன்னாலும் தயார்..ம்மா! நீங்க கேளுங்க..ம்ம்மா!” “டேய்! நான் உங்கிட்ட இப்படி ப்ரீயாய் இருப்பதை யாருகிட்டயும் சொல்லக்கூடாது!” “ரெண்டு, நம்ம வீட்டைத்தவிர வேறு எந்த பெண்ணையும் நீ திருட்டுதனமாய் பார்க்கவோ இல்லே ஓக்கவோ கூடாது!உன் கல்யாணம் வரைக்கும்” “மூணு! கண்ட கண்ட வெப்சைட் பார்க்க கூடாது” செய்வியாடா! சொல்லுடா என் தலை முடியை கோதிகொண்டே கேட்டாள். “பூ! இவ்வளவுதானேம்மா! இதைப்போய் வெளியில் சொல்வேனா! நம்ம வீட்டிலேயே பேரழிகள் உங்ககிட்டேயே முழுசுகம் கிடைக்கும் போது வெளியில் அலைய நான் என்ன முட்டாளா? அப்புறம் இந்தமாதிரி கண்ட கண்ட வெப்சைட் எல்லாம் நான் மட்டும் பார்க்காமல் நீங்க இருக்கும்போது மட்டும் உங்களோடவே பார்க்கிரேன்..ம்மா! ஏன்னா இது மட்டும் இல்லை..ன்னா இன்னிக்கி நாம் இந்த மாதிரி சேர வாய்ப்பே இல்லை..ம்ம்மா!! என்னம்..ம்மா? ஒகேவா?” “ச்ச்சீ! போடா! உனக்கு என்ன மொத்தமா வேணுமா? அம்மா பையனுக்கு எவ்வளவு நெருக்கமான உறவோ அதுக்குமேல கொஞ்ஜம்தான்! விட்டால் மடத்தையே பிடிப்பே போலிருக்கே!அதுவில்லாமே இது உன் தங்கச்சிக்கு கட்டாயம் தெரியக்கூடாதுடா! எனக்கோ சப்புனு ஆயிட்டது ஆனால் வெளியில் காட்டாமல், சரிம்மா! என் முகத்தை அவளோட முலைகளில் தேய்த்துகொண்டே!!! “ம்மா! என்னமோ குத்துதும்மா! முகத்திலே” “ச்ச்சீ!டேய்! போதுண்டா! அது என் ஜாக்கெட் கொக்கியாயிருக்கும்டா! இப்படி முரட்டுதனமா அழுத்தினா குத்தாமே என்ன செய்யும்?” வெட்கத்தோடு சொன்னாள். நான் உடனே பட்டுனு வேகவேகமாய் அவளோட முந்தானையை தள்ளி முலையில் என் தலையை அழுத்த “ஸ்ஸ்ஸ்!டேய்!ஸ்ஸ்ஸ்ஸா!ம்ம்ம்மா! டேய்! யாராவது வரப்போராங்கடா! உந்தங்கச்சி வரும் நேரம்..ட! சொன்னா கேளுடா..ன்னு முனகினாள்” இரு பந்துகளும் பிதுங்கி வெள்ளை வெளேர்..ன்னு இருக்க அதில் முகத்தை அப்படியும் இப்படியும் தேய்க்க சுகமா அது? அம்மாவும் நெளிந்து கொண்டு சமாளித்தாள்! சும்மா பேருக்கு கோபம் காட்டினாள். “டேய்! கொக்கி கீறிட போகுதுப்பா! முகத்திலே!ஸ்ஸ்ஸ்!பாத்துடா!ஸ்ஸ்ஸ்!சொன்னா கேட்கிரானாப்பாரு!ஸ்ஸ்ஸ்!ம்ம்மா!” ஆகா! கொக்கிகளை கழட்ட சொல்லுராள், இரு கைகளையும் இடுப்பிலிருந்து எடுத்து முலைகளின் மேல் வைத்து அழுத்திகொண்டே கொக்கிகளை கழட்ட!!!! “ஸ்ஸ்ஸ்!டேய்!ப்ளீஸ்….டா!இப்போ எதுக்கு கழட்டரே..டா!ஸ்ஸ்ஸ்!ம்மா! ரோஸி காலேஜ் விட்டு வரும் நேரம்..டா! வேணாம்! சொன்னா..கேளு..ன்னு” வாய் மட்டும் முனக, என்னை தடுக்கவே இல்லை இந்த அம்மா!!ஆகா அம்மாவின் மனசுல இவ்ளோ ஆசையை வச்சுகிட்டு நம்மை சும்மா தடுக்க பாவ்லா !!! எல்லா கொக்கிகளையும் கழட்டிவிட்டு பார்த்தால் முக்கால்வாசி பழங்கள் ப்ராவிற்குள் அடங்கமறுத்து பிதுங்க என் தடியோ விரைத்து கொண்டது! ஆனால் அது அம்மாவின் தொடைகளை தொடவில்லை. ஆனால் நான் ஜட்டியெல்லாம் முன் ஏற்பாடாய் கழட்டிவிட்டுருந்தேன்!இப்போது பிதுங்கிய கனிகளில் முகம் புதைக்க முழுமௌகமும் அதில் காணாமல் போனது! இலம் சூட்டில் வெது வெது..ன்னு கிறக்கம் கூடிபோனது! அம்மா!! ம்மா!ம்ம்!ன்னு முனகிகொண்டே இருக்க!! “அம்மா! வலிக்குதாம்மா! மெல்ல செயட்ட..ம்மா!” “ச்ச்ச்!ச்ச்சீ!டேய்! இதே தப்பு இதில வேற மெல்ல செய்யட்டா…ன்னு கேள்வி?” ம்மா!ம்ம்மா! சூப்பர்மா..ன்னு முனகிகிட்டே தேய்த்துகொண்டு கைகளாலும் பிசைந்து கொண்டே சொல்ல “வேணாம்..ட!ஸ்ஸ்ஸ்!ச்ச்ச்சீ!ஆஆஆஆஆ! அம்மா..ன்னு கூப்பிடாதே..ட! நாயே! பேர் சொல்லியே கூப்பிடுடா! வெட்கமாயிருக்குடா!” என் தலையை தன் முலைகளின் அழுத்திகொண்டாள்!! “சரிம்மா! இதுக்கு மேல ரூபி..ன்னே கூப்பிடறேன்!! என்ன ரூபி? இன்னும் ஜாக்கெட் அவுக்கலையா?” “ச்ச்சீ! நாயே! உனக்கு இது போது..ண்டா” “என்னடி? மரியாதை குறையுது! குத்துற குத்துல, கத்தி ஊரை கூட்ட வச்சிடடட்டா…டி!” “ச்சீ!போங்க! நீங்க ரொம்ப மோசம், உங்க பொண்ணு காலேஜ் விட்டு வரநேரம், சீக்கிரம் விடுங்க..ன்னா?” அம்மா வெட்கத்தோடு பேசினாள். அதே நேரம் அவளோட ஜாக்கெட் என் கையோடு வந்துட்டது. உள்ளே கருப்பு ப்ராவில் பிதுங்கிய வெண்ணிற மாங்கனிகள், என்னை முழுசா பைத்தியம் பிடிக்க வச்சது. முழு முகத்தையும் அதில் புதைத்து கொண்டு, இரு கைகளாலும் ப்ராவோடு பற்றி பிசைந்து கொண்டே, “ரொம்ப சூப்பராயிருக்குடி! உன் முலைங்க, ரெண்டு குட்டி போட்டும் கும்முனு இருக்கே!” முகத்தை மேலும் கீழும் அசைத்துகொண்டே, முத்தம் குடுக்க, ஆஆஆ!ஆவ்!மெல்லடா!மெதுவாங்க!ம்ம்மா!ச்சீ!மீசை குத்துது! ரோஸி வர நேரமாகுது. போதும் எந்திரிடா!!!!…ன்னு கத்தினாள். இதற்குமேல் காலம் தாழ்த்த கூடாது..ன்னு மேலே ஏறி படர்ந்தேன்! “ம்ம்மா!ம்ம்ம்ம்!என்ன ஒரு வெய்ட்? பாவி!ம்ம்ம்ம்ம்!ம்ம்மா!போதுண்டா!” கத்திகொண்டே என் தோள் பட்டைகளை கட்டிகொண்டாள். என் தடி முழுவிரைப்பில் அம்மாவின் தொடைகளை குத்த்த்த, அதன் வீரியத்தை உணர்ந்த அம்மா??????? “டேய்! ஜட்டி போடலையா? இந்த குத்து குத்துது…ன்னு சொல்லிகொண்டே கைகளால் என் இடுப்பை தடவ, நான் இடுப்பை உயர்த்தி லுங்கியை நெகிழ்த்து, அம்மா கையை பிடித்து என் தடியில் வைக்க!! “அய்ய்ய்யோ!எவ்ளோ பெருசுடா உனக்கு?..ன்னு கத்திகொண்டே என்னை தள்ளி என் மேல் அவள் கவிழ்ந்து, தன் முலைகளை என் தொடைகளில் அழுத்திகொண்டு, பூலை தன் கையால் தடவிகொண்டு புடுக்கையும் தடவ, எனக்கு போதை முழுசா ஏறிட்டது! எட்டி அம்மாவின் முலைகளை அழுத்திகொண்டே, “அம்மா!இது சின்னதா? பெருசா..ம்மா? இது போதுமா….ம்மா நல்லா ஓப்பதற்கு?..ன்னு கேட்க, அம்மா என் தடி முனையில் ஒரு முத்தம் குடுத்து கொண்டே, என்னை பார்த்து “நல்லா கேட்டே? இதுல குத்தினா பின்னாடி வந்துடுமோ..ன்னு பயமாயிருக்குடா பாவி” பொச்சக் பொச்.னு முத்தம் குடுத்துகொண்டே கண்களால் என்னை பார்க்க!! நான், “அம்மா! நாலாவது சத்தியம், நீ என் பூலை சப்பியதையும் யார்கிட்டேயும் சொல்ல கூடாது அதுதானே? சரி சொல்லமாட்டேன்..ன்னு” சொன்னதும், முழு பூலையும் தன் வாயில விட்டு நல்லா ஊம்ப தொடங்கினாள் எனக்கு ஜிவ்..ஜிவ்..னு ஏறுது. மெல்ல அம்மாவை தூக்கி என் மேலே போட்டுகொண்டேன். அவளும் ஊம்புவதை நிறுத்தாமல் என் மீது கவிழ்ந்தாள். பாவாடையை உயர்த்த, வாயை தடியிலிருந்து எடுத்து “டேய்! ஏன் அதை தூக்கறே? ” சும்மா பேருக்கு கேட்டாள்! “சும்மா இருடி! உன் ஆப்பம் எப்படி இருக்கு..ன்னு பார்க்கிறேண்! நீ உன் வேலை பண்ணுடி!..ன்னு” சொல்லிட்டு மொத்தமா பாவாடையை தூக்கி ஆப்பத்துல முகம் வைக்க,மயிர்காட்டில் முகம் முழுதும் மறைய அம்மாவோ! “ச்ச்சீ!டேய்!ம்ம்மா!ஸ்ஸ்ஸ்ஸா!கடிக்காமே நக்குடா”..ன்னு கத்திகொண்டே என் பூலையும் விடாமல் சப்பிகொண்டிருந்தாள்! நான் இப்போது வசதியாக அவளோட பரங்கிக்காய் குண்டிகளை பிடித்து பிசைந்துகொண்டே கூதிப்பிளவை கண்டுபிடித்து இதழ்களை விரித்து நாக்கை சுழற்ற தொடங்கி விட்டேன். ஏற்கனவே ஈரம் பிசு..பிசுத்து ஜீரா வழிய, சுவையோ..சுவை! என்ன ஒரு டேஸ்ட்? அவளும் முக்கி முனகி என் தடியை விடாமல் ஊம்பிகொண்டே இருக்க! எனக்கு விந்து வரும் நேரம்! அவளிடம் கத்தினேன். “ரூபி! தண்ணி வரும் போல இருக்குடி..ன்னு” கத்த “என்னங்க? எனக்கு ரெண்டுவாட்டி வந்தாச்சு..ங்க! போதுமா?” எழுந்துட்டாள்! என் தடி மினு..மினு..ன்னு எச்சிலால் ஜொலி..ஜொலித்தது!! கூச்சத்துடன் மல்லாந்தவள்,என்னை தன் மேல் இழுத்து கட்டிகொண்டாள் நானும் அவளோட தலை வகிட்டிலிருந்து முத்தமா குடுத்துகொண்டே ரூபி!சூப்பர்டி! உன் புண்டை என்ன ஒரு டேஸ்ட்டா இருக்கு தெரியுமா? சூப்பரா காட்டரே.டி!! அப்பா உங்க கூதியை நல்லா நக்குவாரா..டி? “ச்சீ!ச்ச்ச்சீ! உங்க அப்பனுக்கு, உள்ளவிட்டு நாலு குத்து குத்தினதுமே தண்ணி கழண்டுக்கும்! அப்படியே சுருண்டு படுத்து தூங்கிடுவார்! அதுவில்லாமே தடியும் நாலு அங்குல அளவிற்குதான் இருக்கும்! அதான் உன் தடி அளவை பார்த்ததுமே எனக்கு நாக்கில் எச்சில் ஊறிடுச்சுடா??? டேய்! இதை யாருக்கும் சொல்லாதேடா? என் செல்லமில்லே? சீக்கிரம் வாடா? உன் தங்கச்சி வரும் நேரமாச்சுடா! போதுமா, இன்ன்யும் அரை மணி நேரத்தில அந்த பிசாசு வந்துடும்..டா!” நான் முட்டி போட்டு அம்மாவின் கைக்கடங்காத முலைகளை பிடித்துகொண்டு இடுப்பை தூக்க, டேய் வேணாம்..வேணாம்…ன்னு சொல்லிகொண்டே என் பூலை தன் ஆப்ப ஓட்டையில் வைத்து கையை எடுத்துகொண்டாள்! நானும் கிஸ் அடித்து கொண்டே, ஒரே அழுத்து, முழுதடியும் அம்மா கூதில போய் ஐக்கியமாயிட்டது! ஆஆஆஆ!ஆஆஆஆ!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸா!டேய்! முரடா! எனக்கே கிழிஞ்சதுபோல இருக்குடா! மெல்லடா! மெதுவா ஆட்டுடா!!! சன்னமாய் கத்தினாள்! இரு கனிகளையும் பிசைந்துகொண்டே மெல்ல பூலை உருவி அடித்தேன்.. ம்மா!ம்ம்ம்மா!ஆஆஆ!ம்ம்ம்மா!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ஆஆஆ!ஆஆஆவ்!ஸ்ஸ்!ஆட்டு!ஆட்டுங்க!குத்த்த்த்து….டா!ஸ்பீடா பண்ணுடா!ஆஆஆஆவூ!..ன்னு கத்த குமுற ஆரம்பித்தேன்! நச்..னச்..னு சத்தம்! ரூம் முழுக்க கேட்டது. இடையிடையே எனக்கு முத்தம் குடுத்துகொண்டே, ஒரு பத்து நிமிடம் குத்தோ குத்துனு குத்தினேன், ஒரு நேரத்தில் என்னை இறுக்கி தழுவியவாறே, ஆஆஆஆஆ!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ம்ம்ம்ம்மா!கத்த என் குஞ்சி கஞ்சியை அம்மாவின் ஆப்ப்பத்துல இறக்கியது! சூப்பர்மா!ரொம்ப தேங்க்ஸ்மா!நல்லா கோஆப்ரேட் பண்ணீங்க..ம்மா!சொல்ல, என் முதுகை தடவிகொண்டே என்னை கிள்ளியவள், டேய்! நாந்தான் தேங்க்ஸ் சொல்லணும்! இந்த இத்தனை வருஷத்துல இன்னிக்கி அடைஞ்ச சுகம் என்னிக்குமே கிடையாதுடா! நான் பெத்த என் புருஷா!! முத்தமா குடுத்தாள். “டேய்! எழுந்திருடா! டைம் ஆச்சு..டா! ரோஸி வரும் நேரம்..டா” என்னை விலக்கிவிட்டு பாத்ரூம் ஓடினாள்.

1 comment: