Sunday, October 24, 2010

என் அம்மாவை கூட்டிக்கொடுத்து….3


மத்தியானம் 3 மணிக்கு வீட்டு வந்து சேர்ந்தோம்…. என்னை கடைக்கு அனுப்பி, ஊதுவத்தி வாங்கி வரசொன்னாள்…

நான் கடைக்கு போய்ட்டு வருவதற்க்குள்…. என் அம்மா புது சேலை கட்டிக்கிட்டு…. அலங்காரம் செய்து, ரெடியா இருந்தாள்… நான் வீட்டுக்கு வந்ததும் என் அம்மாவின் அலங்காரத்தை பார்த்ததும் என்னம்மா’னு கேட்க… இந்த வேஷ்டியை கட்டிக்கோ’னு அப்பாவோட வேஷ்ட்டியை கொடுத்தாள்…

அப்பாவின் போட்டோ முன் நின்று என்னை தாலிகட்ட சொன்னாள்… எதுக்கும்மா’னு கேட்க…. தாலி கட்டாமல் யார்கூடவும் படுத்ததில்லைடா… முதல் முதலா உன் கிட்டதான் என் புருஷஙளுக்கு துரோகம் செஞ்சிருக்கேன்…’னு சொல்லவும்… இதுவும் நல்லாயிருக்கே’னு என் அம்மாவின் கழுத்தில் தாலியை கட்டினேன்….

தாலி கட்டியவுடன்… பெட்-ரூம் சென்றோம்…. புது-பொண்டாடி போலவே என் அம்மா என் காலில் விழுந்து ஆசீர்வாதம் வாங்கினாள்…. எனக்கு பால்-பழம் கொடுத்தாள்…… பின் அதை வாங்கி அவள் குடித்தாள்… ட்ரெஸ் கசங்கி விடுமென்று எல்லாத்தையும் அவிழ்க்க சொன்னாள்…

என் அம்மா அம்மனங்குண்டியோடு மல்லாக்க கிடந்தாள்….. முடி-கலைஞ்சு வ்ிழுந்திருக்க….. காலை நீட்டி….. கண்ணை மூடி படுத்திருந்தாள்…. முழு நிர்வானமா கிடக்கோங்கற விவஸ்தை இல்லாம…. கண்டவங்களுக்கு கப்பையை விரித்து கூதியை காட்டிவிட்டோம்… பெத்த மவனுக்கு அவன் எந்த வழியாக இந்த உலகத்துக்கு வந்தானோ.. அந்த வழியான இந்த கூதியை… காட்டுறதுல என்ன தப்பு’னு பாவத்துல.. படுத்திருந்தாள் என் அம்மா…

வெளிச்சத்தில என் அம்மாவோட உடம்பு அப்படியே தங்கமா ஜொலிக்குது… அவள் காம்புகளிரண்டும் புடைச்சிகிட்டு நின்னுச்சு.. என் அம்மாவின் முட்டிக்கு கீழே பூனை முடி தங்கத்துல வைரம் சேந்தாப்போல மினு மினுக்க.. முட்டிக்கு மேலே.. பெரிய வாழை-தண்டு போல… தொடைகளிரண்டும் பள பளக்க… கால்களிரண்டும் சேர்ந்திருந்ததால் அம்மாவின் கொழுத்த பெருந்தொடைகள் சேருமிடத்தில்… கொச கொசவென கூதி முடிகள்.. அதில் அம்மாவின் கொழுத்த கூதி காம-கொந்தளிப்பில் விம்மி, இட்லி போல் உப்பி இருந்தது… அந்த உப்பிய சதை மேட்டை சுத்தி பல மாதங் கள் ஷேவ் செய்யபடாமல் கருங்காடாக மயிர்கள் சுருழ் சுருழாக அமுங்கி தென்பட்டது..

என் அம்மாவின் கூதி சொத சொத’னு ஈரத்தால் ஒன்றோடு ஒன்று ஒட்டி கொண்டிருந்த முடிகளை விரல்களால் விடுவித்தேன்….. ஓரிரண்டு மயிர்களை விலக்கி சொர்க்க வாசலை தேடினேன்.. என் அம்மாவே தன் கைகளால் கூதிமுடியை விலக்கி…. தனது கூதியை விரித்துக்காட்டினாள்….

தர்பூசணிக்காயை பிளந்ததுபோல செக்க செவேலென்ற கூதியின் உள்பாகம் கூதி நீரில் குளித்து மின்னியது…. 48 வயது பேரிளம் பெண்ணின் கூதி வடிவத்தை…. அதுவும் என் அம்மாவின் கூதி…. closeup -ல் புது-கூதிபோல் ஜொலித்த என் அம்மாவின் பல-வட்ற கூதியின் வடிவத்தை பார்த்ததும் பேயரைந்தவன் போல் கண் கொட்டாமல் பார்த்து கொண்டிருந்தேன்..

கிட்டதட்ட ஒரு சீமைப்பசுவின் கொழுத்த கூதி போலிருந்தது என் அம்மாவின் மதன கூதி… தக தகவென வாழைத்தண்டு போலிருக்கும் என் அம்மாவின் அடி-தொடைகளுக்கிடையில்… உப்பிய இட்டிலி பொல 2-இஞ்ச் அகலத்துக்கு…….4-இஞ்ச் நீளமான கூதிப்பிளவு…..உள்கூதி உதடுகள் பிதுங்கி வெளித்தள்ளி பலா-பழ சுளையை விரித்து வைத்தால் போலிருந்தது…. உள்ளுதடுகள் ஆரம்பத்தில் அடர் கருப்பாகவும் உள்ளே போக போக கருப்பு நிறம் குறைந்து…. வெளுப்பும் சிவப்பும் கலந்தால் வரும் ரோஸ் நிறத்திலிருந்தது…..

இதுவரை ஒல்லியான பெண்களின் புண்டையையும்….. தினம் தினம் பூளடி வாங்கிய புழுத்து போன தேவடியாக்களோட… கிழிந்து விரிந்த கூதியையும் பார்த்த எனக்கு… முதன் முதலாக உப்பிய வெள்ளை பனியாரம் போலிருந்த… பூரிப்பான என் அம்மாவின் பேரிளம் புண்டையின் வடிவத்தை பார்த்ததும்… இதுதான் என்னை இந்த உலகத்துக்கு அரிமுக படுத்திய சொர்க்க வாசல்…. நான் ஓக்க ஏங்கி தவித்த என் அம்மாவின் தாய்-கூதி…. ஆஹா இதெல்லவா கூதி.. பன் போன்ற பருவ-கூதி… குடும்ப-பெண்ணின் கொழு கொழு கூதி…. 48 வயது பேரிளம் பெண்ணின் பருவ கூதி…
இவ்ளோ அழகா இருக்க முடியுமான்னு ஆச்சர்த்துடன் கண் கொட்டாமல் பார்த்து கொண்டிருந்தேன்.

இன்றுவரை என் அம்மாவும் செட்டியாரும் ஓப்பதை ஒளிந்து நின்று பார்த்தபடி கையடித்து காலத்தை போக்கி வந்த எனக்கு…. ஒரு 48 வயது பேரிளம் பெண்ணின் புண்டை, அதுவும் என் அம்மாவின் கூதியையும் ரசித்தப்டி… அம்மா இ……இத பாக்க நான் ரெம்ப கொடுத்து வச்சுருக்கனும்மா…. ஸ்….யப்பா..எதடா… அதாம்மா…. உங்க கவட்டை கதம்பம்…. இப்படியும் ஒரு சொர்க்கத்தை உங்க உடம்புல வச்சுக்கிட்டு இத்தனை நாளா என்னை காக்க வச்சுட்டீங்களே!…….. டேய் கண்ணா…. அது சொர்க்கம் இல்லைடா………. படுகுழி… பாதால-குழிடா….. இதுல விழுந்தவங்க யாரும் பல பேரு….. இருந்துட்டு போகட்டும்மா… ஆனால் எனக்கு இதுதான் சொர்க்கம்….

அம்மா இதென்ன கிளிமூக்கு மாதிரி வெளியே மொச்சைக்கொட்டை சைஸ்ல ஒரு சதை துண்டு துருத்திகிட்டு இருக்கு…. இத பாக்கவே வித்தியாசமா இருக்கும்மா…பொம்பளைங்க புண்டையில முக்கியமான பகுதி இதுதாண்டா…….. எனக்கு எப்பவாவது அதிகமா உணர்ச்சி வசப்படும்போது இது அப்படி நீண்டுக்கிட்டு இருக்கும் அந்தமாதிரி நேரங்கள்ள அதுல நான் கையைவச்சு லேசா தேச்சுவிட்டாலும் எனக்கு உடனே கிளைமாக்ஸ் ஆயிடும்….. முழுஇன்பம் கிடைசமாதிரி இருக்கும்டா…. அப்டீன்னா…. இதுதான் பருப்பா………………..? ஆமாடா….. இதைதான்…. கூதிப்பருப்பு…. புண்டைப்பருப்பு……… லிங்கம்….. கிளி மூக்கு…… கிளிட்டோரியஸ்’னு சொல்லுவாங்க….

இதுல இருக்குற ஒவ்வொரு சதைத்துண்டும் ஒரு கதை சொல்லும்மா….என்னவென்று சொல்லுறது உங்க உறுப்போட அழகை பாத்து உங்களுக்கு சிறந்த புண்டை பேரழகின்னு பட்டமே கொடுத்திடலாம் போங்க…..

டேய் இது புண்டை இல்லைடா… கூதிடா….. புண்டைக்கும் கூதிக்கும் என்னம்மா வித்தியாசம்…
உன் அம்மாகிட்ட இருக்கிறது கூதி… அக்காகிட்ட இருக்கிறது புண்டை… தங்கச்சிகிட்ட இருக்கிறது சிதி…. என்னம்மா ஒன்னுமே புரியலைம்மா…. கொஞ்சம் விளக்கமா சொல்லும்மா..
பருவ வயசிலருந்து கல்யாணமாகாத பொண்ணுகிட்ட இருக்கிறது சிதி…..
கல்யானமாகி ஓள் வாங்கி குழந்தை பெத்தவள்கிட்ட இருக்கிறது புண்டை…..
ஓவரா ஓள் வாங்கி விரிந்து… உப்பியிருக்கும் 40 வயசு பொம்பளை கிட்டஇருக்கிறது கூதி….
.
அதாவது ஓள் வாங்காத சாமான்: சிதி…..
புருஷன் பூளிடம் மட்டும் ஓள் வாங்கொண்டிருப்பது புண்டை….
பல-பூள்களிடம் பலமான குத்துக்களையும்…. மரண இடிகளையும் வாங்கி… உப்பிய விரிந்த சாமான் கூதி… சரிதானம்மா….
சரியா சொன்னேடா என் ராசா…

சுருக்கமா சொன்னா, கொடும்ப பொம்ப்ளைகளிடம் இருப்பது புண்டை…. தேவுடியாள்களிடம் இருப்பது கூதி….

நான் அம்மாவின் தொடையை விரித்தேன். அப்போது அம்மாவின் கூதி விரிந்து காணப்பட்டது. புண்டையை என் கைகளால் விரித்து வைத்து கொண்டு நாக்கால் அழுத்தி நக்கும் போது ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…. ஆஆஆ…ஊஊஊ….என முனகி கொண்டே தன் தொடையை இன்னும் விரித்து கொடுத்தாள்…. அப்போது அம்மாவின் புண்டைப்பிளவு இன்னும் விரிந்து கொடுக்க….. அந்த மதன-பிளவுக்குள் என்
நாக்கின் நுனியை விட்டு துளாவினேன்.. என் நாக்கை கூறாக்கி மெதுவாக அம்மாவின் பலாச்சுளையின் உள்ளே நுழைத்தேன்… இப்போது ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஊஊஊ…. என அம்மாவின் வயிலிருந்து காத்து மட்டும் வந்தது.. கொஞ்சம், கொஞ்சமாக நாக்கை அம்மாவின் மன்மத குகைக்குள் நுழைத்தேன்.. முன்பை விட இம்முறை ஆழமாக செல்ல ம்ம்ம்ம்ம்.. ஹா……! ..ம்ம்ம்ஹூம்ம்ம்ம்.! ம்ம்ம்ம்மா..! முனகல்கள் அதிகமானது……

பின் எனது கூரான நாக்கை விரைப்பாக வைத்து கொண்டு விரிந்த ஈரப்புண்டைக்குள் குத்த ஆரம்பித்தேன்…….. குத்த, குத்த அம்மாவின் உடம்பு அதிர ஆரம்பித்தது…..அம்மாவின் உடலில் சந்தோஷ மின்னல்கள் பாய்ந்து கொண்டிருந்தன.. அம்மாவுக்கு இன்பம் பெருக்கெடுத்து… ம்ம்ம்….ஹ்ஹ்.. ம்ம்ம்ம்…ஸ்ஸ்ஸா….ஊஊஊ…. என்று முக்கல் முனகலுடன் தன் பெருத்த புட்டங்களை தூக்கி தூக்கி கொடுத்து…. தனது ஈரப்புண்டையை விரித்து எனக்கு விருந்து கொடுக்க…. நடுங்கும் தொடைகளை தடவி கொண்டே… விருந்து படைத்த அம்மாவின் சூடான ஆப்பத்தை உண்டு மகிழ்ந்தேன்..

No comments:

Post a Comment